Bản cập nhất mới của Valorant xẽ xuất hiện thêm một bundle mới



Việc các thông tin game bị lộ là điều không mấy xa lạ trong thời gian gần đây, và tựa game Valorant mới đây cũng đã bị lộ thông tin về một chi tiết mới trong game. Một tài khoản Twitter của ValorLeak - người được mệnh danh là chuyên gia đào tẩu dữ liệu khá uy tín trong cộng đồng game. Hắn đã chia sẻ thông tin về bundle mới tên là Crimsonbeastcó thể sẽ được ramắt trong thời gian tới.

Bên cạnh đó thì vẻ ngoài của nó cũng được hé lộ, nhìn chung Crimsonbeast khá giống với bộ sưu tập cũ Elderflame. Được thiết kế với tone màu đen nhám xen lẫn với đỏ cam quen thuộc mang hình ảnh dung nham đặc trưng địa ngục Crimsonbeast. Dù chỉ mới được hé lộ vẻ ngoài nhưng vũ khí này được hứa hẹn rằng sẽ vô cùng thu hút người chơi ngay khi nó được đưa lên kệ hàng.


Tin liên quan:

NốI tiếp Champions 2022, Daedalus sẽ lên kệ trong Valorant 




Bộ bundle mới này sẽ có tổng cộng 5 loại vũ khí bao gồm: Vandal, Marshal, Sheriff, Judge và cận chiến Búa. Người chơi chỉ cần bỏ ra một lượng ít VP thì đã có thể sở hữu được ngay bộ bundle hấp dẫn này. Được biết nó có giá thành khá vừa phải, với vũ khí cận chiến thì sẽ tiêu tốn khoảng 3550 VP, trong khi mỗi súng chỉ có 1775 VP. Với những ai mua cả bộ Bundle thì sẽ được tặng kèm thẻ người chơi, spray và các loại buddy kèm theo.



Vẻ ngoài bóng bẩy của Crimsonbeast đã ngay lập tức thu hút được đông đảo cộng đồng game thủ bởi diện mạo quá hoàn mỹ đồng thời toát lên sự mạnh mẽ. Một điểm làm nó càng trông cuốn hút đó hơn chính là hình ảnh các ngọn lửa trên thân súng đều cháy rực lên, điều đó càng tô đậm thêm sự bùng nổ của vũ khí này. Không cần phải thiết kế quá rườm rà với nhiều họa tiết nhưng nó lại mang đến một vẻ rất sang. Nhưng chỉ xuất hiện duy nhất một điểm trừ đó là nó không sở hữu hiệu ứng kết liễu, người chơi chỉ có 1 mức tăng level để mở khóa lửa ở trên thân súng. Và phần thay đạn và âm thanh thì cũng không được thay mới. 

Nhìn chung thì đây là một bundle đáng để thử nghiệm bởi vẻ ngoài của nó đã hút mắt từ lần đầu tiên, nhưng còn về phần tính năng chúng ta chưa thể bình luận gì thêm bởi nó vẫn chưa được công bố chính thức bởi Valorant.