Tựa game hành động Undecember được bầu chọn là một trong những tựa game Mobile có đồ họa đẹp nhất



Undecember là tựa game thuộc thể loại MMORPG chặt chém, được phát hành bởi LINE. Tựa game chặt chém này được lấy bối cảnh tại một vùng đất, nơi mà con người đang rơi vào cảnh lâm nguy vì bị các thế lực hắc ám lạ mặt tấn công. Cũng từ đó nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu với các thế lực này để giải cứu người dân nơi đây.

Khi bước vào game thì bạn sẽ được vào 2 vai chính đó là dũng sĩ tự do chuyên đi chiến đấu với bọn kẻ xấu ở mọi nơi, không cố định chỗ nào. Còn nhân vật còn lại là chỉ huy cấp cao của quân đội với nhiệm vụ chiến đấu đồng thời cũng dẫn dắt thuộc quân của mình để chinh chiến đẩy lùi những bọn hắc ám tấn công. Undecember mang đến một hệ thống chiến đấu không theo cấp độ nên người chơi có thể tùy ý tạo ra vô vàn lối chơi kết hợp với đa dạng các loại kỹ năng không giới hạn.


Tin liên quan:

Tựa game chặt chém kinh dị UNDECEMBER - RPG sẽ ra mắt khán giả vào...




Ban đầu thì người chơi chỉ cần làm nhiệm vụ để thu thập những trang bị vật phẩm để có thể bổ sung sức mạnh cho nhân vật, thật ra phần nhiệm vụ này rất quan trọng bởi mỗi vật phẩm mà bạn nhận được sẽ giúp level của bạn được nâng cấp hơn đồng thời lối chơi của bạn cũng quyết định rất nhiều bởi những vật phẩm trang bị này. Ví dụ như áo giáp giúp người chơi nâng cao hơn khả năng phòng thủ, còn giày tăng tốc làm tốc độ di chuyển của bạn nhanh hơn rất nhiều, cùng với đó là các đồ trang sức khác với nhiều lợi ích khác nhau.



Undecember thực sự được đầu tư quá chất lượng với phần đồ họa. Chỉ với phần bối cảnh game nhưng được thiết kế thật sự tỉ mỉ, chỉnh chu với từng chi tiết nhỏ, bên cạnh đó gam màu trầm tối được đưa vào khá ăn khớp mà bối cảnh đưa ra. Dàn nhân vật khá đơn giản không quá cầu kỳ nhưng lại tạo được một dấu ấn khá tốt với khản giả bởi sự giản dị chân thật này. Nhìn chung Undecember sở hữu phần đồ họa gần như không có điểm chê.

Hiện tại tựa game này đang mở đăng ký trước tại 2 nền tảng đó là IOS và Android.