Mới đây tổ chức NOM Esports đã bị cáo buộc nợ lương và cả tiền thưởng thi đấu của cả dàn tuyển thủ lẫn cả HLV.

Tổ chức Esports - NOM Esports đã bị tố rằng còn đang nợ lương rất nhiều tuyển thủ và cả HLV trưởng, dù giải đấu này đã hoàn thành xong từ 7/2022, và số tiền được ghi nhận lên đến 10 nghìn USD (hơn 250 triệu VNĐ). Thông tin này được nhận bởi một nguồn thông tin thân cận của Dexerto cho biết, không chỉ đang nợ lương các tuyển thủ mà cả tiền thưởng cảu giải đấu VRL cho các thành viên. Được biết NOM đã đạt thành tích nhất bảng tại Stage 1 và hạng 3 tại Stage 2, tuy nhiên phần thưởng này đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể đến tay các thành viên trong đội.



Sự việc nghiêm trọng này chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đấy Daniel Roczniak - cựu HLV trưởng của đội cũng đã lên tiếng về vụ việc chậm trễ trong việc thanh toán tiền lương của đội cũng như tiền thưởng của mình.



"Tiền lương của tôi tại NOM đã bị chậm khoảng 116 ngày ( nếu tính đến thời điểm hiện tại thì con số này đã lên đến 4 tháng). Với số tiền này thì tôi đã có thể tận hưởng cuộc sống an nhàn của mình trong 3-5 tháng tới. Tôi sẽ không nói nhiều về vấn đề này bởi vì nó có thể ảnh hưởng đến đời sống cá nhân cũng như sự nghiệp của mình. Tôi chỉ muốn được trả lương theo thỏa thuận."



Không chỉ dừng lại ở những đội tuyển khác mà mới đây cả đội tuyển CS:GO cũng là một trong những đối tượng bị NOM chậm trễ trong chuyện tiền nong. Theo trang Dexerto thì khu được phỏng vấn về các đội tuyển trẻ thì NOM có vẻ rất hào hứng khi kể về những dự định sắp tới trong tương lai như dự định luyện tập và thi đấu nhưng khi được hỏi về vấn đề lương bổng thì ngay lập tức câu trả lời không được đáp ứng.

Đây là một vấn đề vô cùng nghiêm trọng cần được giải quyết và khắc phục ngay cho các tuyển thủ. Chúng tôi sẽ thông tin nhanh nhất tới các bạn về vụ việc này và đừng quên theo dõi những tin tức thú vị này nhé.