Tựa game Doomsday Last Survivors đã ra mắt tại nhiều quốc gia vào tháng 9 năm ngoái và nhận về rất nhiều đánh giá cao



Doomsday Last Survivors là một sản phẩm SLG mới được phát hành hởi IGG, trước đó hãng game này đã từng cho ra mắt một trò chơi chiến lược ra mắt khắp các khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mang tên Lord Age. Chắc hẳn cộng đồng game không còn xa lạ với Lord Age nữa bởi nó đã có mặt trên thị trường game toàn cầu trong suốt một thời gian dài, liệu Doomsday Last Survivors có thể tiếp nối thành công như người anh của mình không? Và điều này cũng có thể chứng minh phần nào khả năng phân phối xuất sắc của IGG.



Sản phẩm mới của IGG thuộc thể loại SLG với chủ đề khá khác biệt so với các sản phẩm khác của hãng là sinh tồn ngày tận thế. Lấy bối cảnh trong tương lai gần nơi mà những loài thây ma thống trị thế giới từ đó những người sống sót còn lại phải liều mạng chiến đấu để bảo vệ mạng sống của mình cũng như cứu lấy tương lai cho toàn nhân loại. Bước vào game người chơi sẽ hóa thân thành vị Chỉ huy với nhiệm vụ là dẫn dắt những người sống sót khác xây dựng nơi trú ẩn, chiến đấu với bọn Zombie và cùng nhiều người chơi khác đi khám phá những khu vực đầy sương mù. Đặc biệt Doomsday Last Survivors sở dụng hệ thống địa hình cầu thực tế nhằm mang đến người chơi những trải nghiệm thực tế nhất.


 




Doomsday Last Survivors đã được IGG tung ra các chiến lược tiếp thị vô cùng đỉnh tại các khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Tring Quốc với nhiều phườn thức truyền thông đa dạng. Trong thời gian tựa game nào ra mắt IGG đã mời vô số những người nổi tiếng từ các lĩnh vực khác nhau trực tiếp trải nghiệm game một cách chuyên sâu nhằm tạo nên sức hút cho trò chơi này. Bên cạnh đó Doomsday Last Survivors còn xuất hiện trên nhiều nền tảng thông qua quảng cáo trên TV, ví dụ như các giải bóng chày và bóng rổ chuyên nghiệp tại khu vực Đài Loan.


 

Vậy nên kể từ khi ra mắt tại các khu vực bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan (15/3) đã nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng về lượt tải về trên App Store và Google Store. Từ đó cho thấy được sức hút to lớn của Doomsday Last Survivors không kém gì đàn anh Lord Age, đồng thời cũng chứng minh rằng IGG rất có tài trong lần chiến lược ra mắt sản phẩm mới của mình.