Nhà phát hành game TRAHA Global mới đây đã thông báo rằng sẽ mở đăng ký trước cho tựa game này trên Google Play Store.



TRAHA Global là tựa game MMORPG với lối chơi hành động được phát hành bởi công ty phát triển game Hàn Quốc Moai Games. Mới đây hãng game này cũng đã chia sẻ thông tin rằng sẽ mở đăng ký trước để người chơi có thể trải nghiệm sớm.

Bối cảnh trong game được lấy trong một thế giới mở giả tưởng, nơi đây người chơi sẽ có nhiệm vụ là chiến đấu để bảo vệ thế giới này. Trong đây sẽ chia làm 2 phái là Vulcan và Naiad, người chơi cần lựa chọn ít nhất là 7 loại vũ khí khác nhau để chiến đấu với kẻ thù. Bên cạnh đó thì TRAHA Global cũng đòi hỏi kỹ năng chiến đấu thành thạo của game thủ bởi với phiên bản toàn cầu này thì chế độ chiến đấu tự động sẽ bị lược bỏ. Rất nhiều ý kiến xôn xao về sự thay đổi lần này, nhưng phần đông khán giả đều tỏ ra rất đồng tình với sự thay đổi này bởi điều này sẽ mang đến một cảm giác chiến đấu chân thật hơn đối với game thủ.



Được phát triển bởi nền tảng đồ họa tân tiến Unreal Engine 4 nên chất lượng đồ họa là điều không thể bàn cãi về TRAHA Global. Nhà phát triển đã rất mạnh tay phần đồ họa bởi nó đem đến cho người chơi một cái nhìn chân thực cũng như rõ nét hơn về bối cảnh cũng như cách chiến đấu trong đây, bởi thế không thể phủ nhận rằng TRAHA Global sở hữu một nền tảng đồ họa đỉnh cao so với các tựa game cùng thể loại. Với diện tích lên tới 5,2km/bản đồ thì người chơi có thể tha hồ khám phá, phiêu lưu tại thế giới mở này.


Xem thêm:

Tựa game chặt chém kinh dị UNDECEMBER - RPG sẽ ra mắt khán giả vào... 


Không chỉ tham gia chiến đấu mà TRAHA Global còn mang đến cho game thủ rất nhiều trải nghiệm thú vị như nấu ăn, câu cá và nhiều hơn thế nữa. Từ việc đi tìm kiếm rồi thu thập và chế tạo các vật phẩm giúp nhân vật phát triển hơn trong và ngoài trận đấu. Ở một thế giới đang bị tàn phá khốc liệt này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn về việc sinh tồn hay kỹ năng sống sót ở những nơi như này.



Người chơi có thể tự do thay đổi giữa 7 lớp nhân vật khác nhau trên một nhân vật và các vai trò như tank, damage-dealing và healer cũng có thể được hoán đổi. Bên cạnh đó với các yếu tố liên quan đến ngoại hình như khuôn mặt, màu da hay thậm chí là tỉ lệ cơ thể cũng được tự do điều chỉnh với ý thích của người chơi. Bước vào thế giới giả tưởng này thì bạn sẽ được ngắm nhìn các nhân vật khác với thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

TRAHA Global được nhận xét là tựa game rất phù hợp với những người đam mê dòng game MMORPG bởi lối chơi đầy sự mới mẻ sáng tạo trong đây, hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút trải nghiêm thú vị nhất. Nó được dự kiến rằng sẽ ra mắt trên 2 nền tảng Android và IOS vào 2023.