Người chơi có thể đăng ký trước Project Reborn để sớm có cơ hội trải nghiệm sớm 



Project Reborn là tựa game thế giới mở đến từ Studio phát triển game Trung Quốc NARX Games, đây là sản phẩm mới nhất đang được hãng này phát triển. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng tựa game nhập vai này lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bối cảnh Project Reborn diễn ra trong một thế giới trù phù tươi đẹp tên là Yeen, nhưng nơi này lại bị các vị thần ruồng bỏ và từ đó thế giới này luôn chìm trong những hiểm họa ập đến một cách bất ngờ. Do được để lại những nguồn năng lượng thần thánh của các vị thần để lại nên con người giờ đây có tất cả các quyền tối thượng cũng như nguồn sức mạnh vô tận, từ đó họ có thể làm bất cứ thứ gì mà họ muốn. Nhưng thế giới này thật sự chỉ tươi đẹp khi con người có ý thức bảo vệ chúng, cũng từ đây mà một đội thám tử bí ẩn được lập ra với mục đích theo dõi xem rằng con người đang có quá lạm dụng quyền lực thần thánh này để làm điều xấu không. Người chơi sẽ hóa vai vào một trong những thành viên của đội bí ẩn kia, và từ đây hàng trinhg khám phá cũng được bắt đầu.


Xem thêm:

Tựa game chuyển thể hấp dẫn - Re Zero INFINITY mở đằng ký trước 



Project Reborn thuộc thể loại nhập vai thế giới mở đang được cộng đồng game vô cùng săn đón. Tại thế giới trong mơ này thì người chơi sẽ có nhiệm vụ khám phá những vùng đất kì lạ với nhiều địa điểm vô cùng đa dạng. Sẽ có những người chơi cùng đồng hành với bạn trong hành trình khám phá gian nan này, người chơi cùng nhau chiến đấu để mang lại sự yên bình ban đầu cho thế giới này.



Phần đồ họa được nhà sản xuất cực kì đầu tư với các công nghệ đồ họa tối tân nhất hiện nay nhằm mang đến người chơi những trải nghiệm chân thật nhất với địa điểm là một thế giới trong mơ. Dàn nhân vật trong đây được tạo hình theo phong cách Anime, bởi vậy những bộ trang phục, phụ kiện trong đây được hứa hẹn trông sẽ rất bắt mắt và cực kì thu hút. Cũng từ những điều trên thì một điều chắc chắn rằng game thủ sẽ có những giây phút trải nghiệm Project Reborn thực sự ý nghĩa.