RedFox Games mới đây đã cho ra mắt một tựa game chiến lược di động mới với bối cảnh của các vị thần cổ xưa, tựa game này có tên là Kingdom Hunter



Kingdom Hunter là trò chơi di động thu thập thẻ bài hấp dẫn, nơi đây các vị anh hùng sẽ cũng nhau sát cánh để xây dựng lên một Vương quốc đồng thời cũng mở khoá bí mật nhằm chinh phục thế giới trong game. Tựa game này mang đến bản đồ thế giới vô cùng rộng lớn với vô số những chiến trường và căn cứ chiến lược, nơi đây người chơi sẽ đi tìm kiếm những nguồn tài nguyên và vật phẩm cần thiết để xây dựng Vương quốc của mình.



Kingdom Hunter sở hữu lên tới 15 loại công trình khác nhau để người chơi tha hồ phát triển trong Vương quốc của mình. Người chơi sẽ vào vai người lãnh đạo với nhiệm vụ là chỉ đạo nhân lực của Vương quốc cũng như Sản xuất tài nguyên, Huấn luyện các đơn vị, Nghiên cứu, Chiêu mộ anh hùng từ nhiều nơi khác nhau, bên cạnh đó bạn và Liên minh của mình cũng sẽ tham gia chiến đấu vào những cuộc chiến khốc liệt nhất nhằm chống lại những người chơi khác đang tấn công thế giới của bạn.


Xem thêm:

Pillars or Eternity II: Deadfire - Siêu phẩm nhập vai không nên bỏ... 




Trò chơi này mang đến tính năng tích hợp P2E mới, sẽ có một dạng tiền kĩ thuật số mới trên nền tảng WEMIX mang tên "Lord Coin". Bên cạnh đó thì còn một loại tiền tệ chính trong game đó là "Ấn Thạch" và người chơi phải thu thập chúng nếu muốn tăng cường sức mạnh của mình cũng như Vương quốc ngày một mạnh hơn.



Kingdom Hunter sở hữu lên tới hơn 140 vị anh hùng cùng với những kĩ năng độc đóa riêng sẽ giúp người chơi chiến đấu và phát triển hơn trên con đường khám phá thế giới mới nơi đây. Các anh hùng được chia ra theo nhiều đơn vị và các lớp khác nhau. Người chơi cần tủy chỉnh Quân Đội và các kỹ năng anh hùng để giành được nhiều lợi thế hơn trong các trận chiến theo lượt tiếp theo. Tuy nhiên mỗi anh hùng trong đây đều có thể tự ý tùy biến sao cho phù hợp với Vương quốc nhất.

Hiện tại thì Kingdom Hunter đã có mặt trên các nền tảng Mobile như CH Play và App Store, với những ai quan tâm đến tựa game này thì có thể tải ngay trên các nền tảng trên.