Trong tương lai gần thì tựa game Revelation Mobile sẽ được phát hành tại thị trường game Việt Nam



Revelation Mobile là trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi miễn phí được phát triển bởi NetEase, đây là tựa game phiêu lưu thế giới mở với phong cách đồ họa Fantasy cực lôi cuốn và có lẽ Revelation Online cũng là tựa game không mấy xa lạ trong cộng đồng game thủ bởi nó khá có tiếng trong thể loại MMORPG, và cũng được đánh giá là bom tấn khi ra mắt vào 2015.

Sau một thời gian phát hành phiên bản PC và nhận về vô vàn lời đánh giá tích cực cũng như sự ủng hộ nhiệt tình từ phía game thủ nên NetEase đã quyết định mở rộng sang cả thị trường Mobile, nó đang rất được phát triển trong những năm gần đây. Và sắp tới có lẽ Revelation Mobile sẽ có mặt tại thị trường game Việt Nam, hiện giờ nó đã được xuất hiện trên 2 nền tảng đó là iOS và Android. Tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm tựa game nhập vai này ngay thì người chơi cần phải thực hiện thêm các thao tác khác như jailbreak hay là tải từ phần mềm của bên thứ 3.


 




Nhưng mới đây cộng đồng Revelation tại Việt Nam mới đưa thông tin rằng chúng ta sẽ không cần phải tải game qua nhiều bước như trên nữa bởi vì VNGGames sẽ là nhà phát hành của trò chơi Mobile này tại thị trường Việt trong tương lai gần. Cụ thể thì vào 19/11 vừa qua VNGGames đã tổ chức một buổi họp báo về việc đảm nhận phát hành Revelation Mobile tại thị trường game Việt. Theo như phía đại diện VNGGames chia sẻ thì buổi họp báo này nhằm mục đích là test game để NPH này có thể hoàn thiện hơn trước khi Revelation Mobile được ra mắt với khán giả.



Với những game thủ nào đã từng làm quen với các tựa game Mobile với thể loại MMORPG kết hợp với thế giới mở thì sẽ dễ dàng làm quen ngay được với Revelation Mobile. Nó được đánh giá rất cao về mặt giao diện như đồ họa, hình ảnh đều được đầu tư rất tỉ mỉ và chỉnh chu. Với sự hợp tác giữa NetEase và VNGGames chắc chắn rằng sẽ tạo ra được một Revelation Mobile đình đám nhất trong thời điểm ra mắt, trước đó thì VNGGames cũng đầu tư khá nhiều cho game mobile Việt và gặt về khá nhiều thành công nhất định.

Tuy nhiên đến bây giờ thì VNGGames vẫn chưa hé lộ bất kì thông tin nào về thời gian ra mắt của Revelation Mobile tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ thông báo tới khán giả những thông tin nhanh và chính xác nhất về siêu phẩm mới này.