Chúng ta sẽ có cơ hội được trải nghiệm tựa game phiêu lưu hành động mới cực đỉnh hoàn toàn miễn phí trên Steam



Warlander là trò chơi điện tử đối kháng chiến lược được phát triển bởi Toylogic. Tựa game này là sự kết hợp giữa các phong cách chiến đấu MOBA hiện đại và lối chơi kiểu knock-out của Battle Royale, ngoài ra tựa game này còn sở hữu nhiều yếu tố của thể loại chiến đấu góc nhìn thứ 3, chiến thuật 4x và cả hành động chặt chém. Tất cả những yếu tố này đã tạo nên một tựa game đầy thú vị. Bước vào game thì người chơi sẽ khai thác sức mạnh của toàn chiến binh, giáo sĩ và pháp sư với phong cách chiến đấu đầy đặc biệt lấy cảm hứng từ thời Trung cổ.



Warlander mang đến tính năng chiến đấu với nhịp độ nhanh và buộc người chơi phải đưa ra quyết định khôn ngoan. Bạn phải bảo vệ lâu đài kiên cố của mình trước sự tấn công của kẻ thù bằng các loại vũ khí, ngoài ra bạn còn cần đi canh khắp các căn cứu để đánh chặn hành vi của kẻ thù hay là xâm nhập vào căn cứ của địch. Nhờ việc đánh bại kẻ thù, xây dựng trang thiết bị và hoàn thành các mục tiêu sẽ giúp bạn kiếm được điểm Valor - cái này được sử dụng để đưa các phiên bản mạnh mẽ của nhân vật vào cuộc chiến và giúp bạn lật ngược lại tình thế.





Mỗi nhân vật trong tựa game đối kháng này đều được trang bị phần kỹ năng và tài năng dựa trên độ hiểm và có thể tùy chỉnh thoải mái. Tất cả đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn để có thể xây dựng đội quân một cách cân bằng nhất, với các vai trò cụ thể hoặc khám phá nhiều cách chơi cho những nhân vật yêu thích của bạn. Bạn sẽ có cơ hội thách đấu với 100 game thủ khác nhau. Hiện Warlander đã có mặt hoàn toàn miễn phí trên Steam, bạn có thể tải và trải nghiệm ngay từ bây giờ.