Trò chơi thực tế ảo có GPS như Pokemon GO - Peridot đã mở đăng ký trước trên iOS và Android



Mới đây trò chơi di động AR thế giới thực mới - Peridot đã chính thức mở đăng ký trước trên App Store và Google Play Store. Tại đây người chơi có thể gặp các sinh vật giả tưởng Peridot nuôi dưỡng những thú cưng độc nhất vô nhị bởi nó tự tạo ra bởi người chơi. Nhiệm vụ của người chơi chăm sóc những chú vật nuôi dễ thương và nuôi nấng chúng đến giai đoạn trưởng thành, tuy nhiên chúng cần sự bảo vệ kỹ lưỡng và thuần chủng. 



Mỗi người đều sẽ có riêng cho mình một con Peridot để chăm sóc rồi từ đó bắt đầu vào cuộc hành trình phiêu lưu đề tìm kiếm những trận chiến với những con thú cưng khác với khả năng độc đáo nhất trên thế giới. Trong quá trình khám phá bạn có thể sẽ hiểu hơn thêm về những người bạn mới dễ thương của mình, từ đó gắn kết với những người bạn mới một cách vô cùng tự nhiên. Đặc biệt khi thông qua với những người chơi khác bạn cũng sẽ có thêm nhiều giống loài vật mới, từ đó làm phong phú hơn về vật nuôi.


Xem thêm:

Tựa game đa nền tảng - Do you see the Waving Cape đã có mặt trên... 




Hãy cùng nuôi dưỡng Peridot ma thuật và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Bạn có thể mang theo vật nuôi  của mình đi dạo bất kỳ nơi nào hay cả khám phá những địa điểm mới trong khu vực địa phương của bạn. Ngoài bạn còn có thể tiến hành nhân giống và đa dạng hóa các loài Peridot hơn, từ đó khám phá ra những khả năng vô tận của các Peridot; có thể liên kết với nhau và hợp tác với những người chơi khác trên toàn cầu để mở rộng các loài Peridot. 

Được biết trước đó bản demo của Peridot đã được giới thiệu tại Summer Game Fest tại Los Angeles. Tựa game này là sự giao thoa giữa Pokemon GO và Nintendogs với lối chơi thực tế ảo dựa trên GPS từ Niantic. Peridot sẽ phát hành trong 2023 sau nhiều hoạt động báo danh trước đã được triển khai với nhiều sự kiện thú vị đang chào đón người chơi. Hiện trò chơi này đã mở đăng ký trước trên iOS và Android để bạn có thể đăng ký sớm.