Nhờ một NPH game tại Việt Nam mà game thủ nước nhà đã có cơ hội được trải nghiệm tựa game Sky Utopia, dự kiến sẽ phát hành trong đầu năm nay.



Sky Utopia là tựa game nhập vai rảnh tay màn hình dọc , trò chơi này đưa người chơi đến với một thế giới giả tưởng đang bị xâm chiếm bởi một thế lực bóng tối nào đó. Thế nên người chơi có nhiệm vụ đó là đi giải cứu hành tinh của mình thoát khỏi thế lực xấu xa này, bạn sẽ là một trong những nhà thám hiểm dũng cảm trong Hội Thám Hiểm với nhiệm vụ là bảo vệ những người dân nơi đây. Tất nhiên là người chơi sẽ phải đối đầu với hàng trăm những thử thách khó khăn, đầu cam go để chiến đấu với những con quái vật thâm độc kia.

Trò chơi nhập vai này mang đến 2 class nhân vật là Swordman và Mage người chơi có thể chọn 1 trong 2 class này để bắt đầu mặc định. Một điều thú vị là game thủ có thể chuyển chức, tiến hóa class nhân vật có sẵn ban đầu theo nhiều chiều hướng khác nhau mà không gặp bất kì một rào cản nào. Ngoài ra Sky Utopia còn hỗ rợ thêm nhiều hướng xây dựng nhân vật mới lạ, đi kèm với đó là phong cách chiến đấu khác nhau để người chơi được thoải mái tận hưởng trải nghiệm mà không cảm thấy nhàm chán hay trùng lặp với những phong cách chiến đấu quen thuộc.




Với cơ chế nhàn rỗi quen thuộc trong thể loại game nhập vai nên dù người chơi không có mặt trong game thì nhân vật của bạn vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu như bình thường mà không hề ảnh hưởng đến kết quả. Đến khi người chơi quay trở lại với game thì kinh nghiệm và tài nguyên đều sẽ được tự động gửi đến người chơi và hoàn toàn có thể sử dụng chúng để bổ sung cho những tính năng hay sức mạnh cho nhân vật của mình. Không làm người chơi cảm thấy nhàm chán vì những tính năng chiến đấu quen thuộc nên Sky Utopia đã thêm một số tính năng hấp dẫn khác như: làm nhiệm vụ, farrm quái vật để lên cấp, săn Boss, PK với nhiều người chơi,...

Một điểm khác mà Sky Utopia thu hút sự quan tâm của nhiều người chơi đó là nền tảng đồ họa 3D cực ấn tượng, nhà phát triển đã rất thành công khi mang đến từ tạo hình nhân vật cho đến hoạt cảnh, giao diện đều đậm chất Anime Nhật Bản đều được chau chuốt một cách vô cùng tỉ mỉ và chỉnh chu. Sky Utopia sẽ có mặt trên nền tảng Android vào thời gian tới, đây thật sự là một tựa game nhập vai hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.