Tựa game nhập vai thế giới mở Bad 2 Bad: Apocalpyse mới đây đã được phát hành trên nền tảng Mobile



Bad 2 Bad: Apocalpyse tiếp theo sau Bad 2 Bad: Delta và Extinction, đây là tựa game nhập vai diễn ra trong một thế giới mở rộng lớn cùng với nội dung khá phong phú, nó được phát triển bởi DAWINSTORE. Đến với Bad 2 Bad: Apocalpyse thì người chơi sẽ được tham gia trải nghiệm những cuộc chiến vô cùng khốc liệt giữa con người và các thế lực thù địch.



Bối cảnh game diễn ra trong một thế giới nơi mà cuộc sống của con người đang bị tàn phá bởi một loại Virus, và đội Delta - do Thiếu tá Pan chỉ huy sẽ giải cứu và xây dựng lại thế giới này. Nhiệm vụ chính của người chơi đó là xây dựng thế giới bằng cách đánh bại các thế lực thù địch và những Wilders đã bị nhiễm Virus bằng cách nâng cấp trại căn cứ của bạn và chế tạo các thiết bị cần thiết trong chiến đấu để có thể tồn tại trong bối cảnh đáng sợ này. Người chơi sẽ tham gia các hoạt động như khám phá các vùng căn cứ địa điểm, đi thu thập nguyên liệu trang bị, chế tạo vũ khí và câu cá.


Xem thêm:

Tựa game hành động viễn tưởng Atomic Heart chuẩn bị ra mắt khán giả 




Bên cạnh đó thì bạn được tự do nâng cấp và sửa sang cho những trang bị của mình như súng đến cả tùy chỉnh nhân vật theo ý thích của mình. Hay chi tiết hơn như mũ bảo hiểm, trang bị chưa từng xuất hiện ở trong những phiên bản trước cho đến kính nhìn được vào ban đêm hay nhiều phụ kiện thú vị khác đang chờ bạn dùng thử chúng.



Bad 2 Bad: Apocalpyse sở hữu dàn hệ thống nhân vật khá phong phú và các nhân vật trong đây cũng mang đến sức mạnh mạnh hơn phần trước rất nhiều, bên cạnh đó thì các chiến thuật cũng được thay đổi linh hoạt sao cho phù hợp với từng tình huống và các vật phẩm trong đây cũng trở nên quan trọng hơn rất nhiều. Không chỉ được hỗ trợ bằng pháo tự hành mà còn có hỗ trợ trên không bằng cách sử dụng trực thăng hoặc máy bay không người lái để chiến đấu, và trong các đội thì có thể triển khai các phương thức chiến đấu đặc biệt trên để nhanh cũng như mức độ tấn công đối thủ được chính xác hơn.