Mới đây tựa game nhập vai hành động Summoners War: Chronicles đã cho ra mắt trên phiên bản Mobile với nhiều cơ chế chiến đấu mới vô cùng thú vị

Summoners War: Chronicles là tựa game nhập vai hành động được phát hành bởi Com2uS, nó nằm trong series của tác phẩm cùng tên Summoners War. Người chơi sẽ được đặt chân vào vương quốc Rahil, bạn sẽ tham gia một cuộc phiêu lưu qua một thế giới mở rộng lớn với hàng loạt quần xã sinh vật đa dạng thu thập hàng trăm quái vật huyền thoại. 



Tựa game nhập vai hành động này mang đến 5 khu vực thế giới mở đa dạng với nhiều điều hấp dẫn để người chơi có thể thỏa mãn trải nghiệm cùng với hàng loạt nhiệm vụ chính mở rộng và nhiệm vụ phụ danh riêng cho từng khu vực. Mỗi nơi đều chứa hàng loạt tên quái vật hung dữ nhằm thử thách người chơi chiến đấu cũng như hoàn thành các nhiệm vụ co-op ở trong game, sau khi hoàn thành nhiệm vụ thì bạn sẽ nhận được vô vàn phần thưởng giá trị.



Bên cạnh đó thì Summoners War: Chronicles còn mang đến nhiều hoạt động PvP hấp dẫn khác như Đấu trường Thử thách, Đấu trường Brawl. Với Đấu trường Thử thách thì sẽ được phân chia thành 2 đội với các mục tiêu khác nhau như tấn công và phòng thủ. Còn Đấu trường Brawl mang đến những cơ hội chiến đấu cùng với nhiều người khác trong thời gian thực. Không chỉ thế mà bạn còn được tiếp xúc với nhiều tính năng hấp dẫn và các hoạt động giải trí thú vị khác. 


Vừa mới ra mắt nhưng Goddess of Victory Nikke đã mang về nhiều...



Rất nhiều sự kiện hấp dẫn người chơi bởi nhiều nhiệm vụ và phần thưởng độc đáo với sự kiện Rupture đang đợi bạn với nhiều thử thách khó nhằn phía trước. Bên cạnh đó thì hoạt động Boss Raid nơi người chơi có thể mở khóa các phụ kiện Summoners quý hiếm cùng với những phần quà độc đáo giúp ích rất nhiều cho người chơi trong các trận chiến tiếp theo.



Summoners War: Chronicles sở hữu đồ họa game sắc nét cùng với hình ảnh mô phỏng chân thực. Không chỉ thế mà tạo hình nhân vật cũng hết sức độc đáo, người chơi được trải nghiệm những hiệu ứng kỹ năng bắt mắt hết sức lôi cuốn.