Tựa game nhập vai Echocalypse sẽ sớm cho ra mắt tại khu vực Đông Nam Á



Echocalypse là tựa game nhập vai hành động, được phát triển bởi công ty game R.E.D Studio, Nơi đây người chơi sẽ được tiếp cận với các cô nàng waifu vô cùng xinh đẹp để chiến đấu với kẻ thù. Bối cảnh game được lấy trong một thế giới tương lai, nơi bạn đóng vai trò là một Awakener với nhiệm vụ hết sức to lớn đó là dẫn dắt các đội quân để vượt qua cuộc hành trình đầy gian nan này. 



Lối chơi của Echocalypse tập trung chủ yếu vào chiến thuật nhập vai theo lượt. Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua được những thử thách hay các nhiệm vụ phụ từ đó được cấp thêm các tài nguyên để xây dựng đội quân hùng mạnh cho riêng mình. Mỗi nhân vật đều sẽ mang cho mình những kỹ năng chiến đấu riêng, nếu bạn biết tận dụng những cơ hội trong game thì level của bạn sẽ được nâng cấp lên rất nhanh và mạnh, từ đó sẽ dễ dàng vượt qua được những thử thách khó nhằn mà Echocalypse đưa ra. Đồng thời cũng mang tới những màn combo đòn tấn công chiến đấu tối ưu nhất.


Xem thêm:

Persona 3 Portable và Persona 4 Golden thông báo thời gian phát hành




Sở hữu tính năng gacha giúp game thủ có thể tự do xây dựng một vương quốc harem hùng mạnh cho riêng mình, hay xuất hiện nhiều hơn các sự kiện vô cùng độc đáo đến từ nhà phát hành, cùng với nhiều chế độ chơi quen thuộc như PvP, thi đấu bảng xếp hạng,... Echocalypse mang đến người chơi đa dạng trong hệ thống nhân vật nữ với tạo hình hết sức đẹp mắt. Mỗi cô nàng chiến binh đều mang cho mình những phong cách chiến đấu riêng. Đặc biệt thì bạn có thể tự do thiết kế cho phần ngoại hình nhân vật của mình sao cho thêm đẹp mắt và ấn tượng nhất.



Echocalypse mang đến đồ họa đậm chất 2D quen thuộc với phong cách Anime, dù được thiết kế khá đơn giản và không mấy cầu kì nhưng trò chơi nhập vai này này vẫn tạo được ấn tượng với khán giả bởi sự dễ dàng nắm bắt trong phần bối cảnh game. Từng chi tiết được trau truốt hết sức chỉnh chu và tỉ mỉ. Hứa hẹn sẽ mang đến người chơi những trải nghiệm tốt nhất.

Chính thức vào 11/10 tới đây thì cộng đồng game thủ sẽ được tận tay trải nghiệm Echocalypse ở khu vực Đông Nam Á.