Một trong những series Ragnarok Online sẽ tiếp tục ra mắt khán giả với những trải nghiệm độc đáo nhất.



Ragnarok Begins sẽ là series tiếp theo của Ragnarok Online đình đám, được phát hành bởi Gravity Interactive. Tương tự như các sản phẩm trong series này thì tựa game này thuộc thể loại nhập vai hành động. Đây cũng là game MMORPG dành riêng cho nền tảng PC và Mobile.

Khi bước vào nơi này thì người chơi sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu trong một thế giới mở Midgard, nơi mà luôn xuất hiện những những tên quái vật đáng sợ và cả các nhân vật thần thoại. Tương tự như các tựa game chiến đấu quen thuộc thì nhiệm vụ của người chơi chính là chiến đấu với bọn quái vật. Trong mỗi vòng chơi thì sẽ có các nhiệm vụ khác nhau thử thách người chơi và độ khó cũng sẽ tăng dần theo mỗi vòng. Không chỉ tấn công mà game thủ còn phải di chuyển thật nhanh nhẹn sao cho né được những đòn tấn công hiểm ác của kẻ địch. Sẽ có các loại vật phẩm và thuốc để nhân vật của bạn được phục hồi sức mạnh.


Tin liên quan:

Tựa game nhập vai - Ragnarok Legend Mobile sẽ ra mắt tại Việt Nam... 




Ragnarok Begins mang đến nhiều tính năng thú vị như nâng cấp, xây dựng các kỹ năng độc đáo, hay kiểm tra sức mạnh của nhân vật thông qua PVP nhóm và các trận đánh trong Arena of Valhalla. Game thủ sẽ được tự do tùy chỉnh nâng cấp vũ khí, áo giáp và cả các phụ kiện. 



Tựa game nhập vai này mang đến thiết kế đồ họa độc đáo cùng với tạo hình nhân vật mới mẻ cùng với các kỹ năng chiến đấu hết sức đẹp mắt, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất tại Ragnarok Begins



Ragnarok Begins sẽ hỗ trợ trên nền tảng PC, IOS và Android. Người chơi có thể tải trước trên cả 3 nền tảng trên thông qua Testflight và Google Play Store.