Mới đây tựa game nhập vai MMORPG đã mở cửa thử nghiệm sớm với tựa game Oath of Peak



Oath of Peak là một phiên bản toàn cầu của Huyền Trung Ký - một trò chơi khai thác chủ đề thế giới mở độc đáo của Tencent, trước đó nó đã được phát hành tại thị trường game Trung Quốc nhưng lại không thể thu về kết quả khả quan, nên tựa game này đã quyết định đi một nước đi liều lĩnh khác đó là cho Oath of Peak phát hành toàn cầu.



Oath of Peak mang đến một cốt truyện với màu sắc của thể loại giả tưởng, xen kẽ đó là cổ tích phương Tây bí ẩn. Thế giới trong Oath of Peak vô cùng rộng lớn, không chỉ đa dạng về khu vực mà còn mang đến người chơi đa dạng về những cảnh quan, địa hình, kiến trúc,... Các công trình kiến trúc mang đậm phong cách Trung Hoa với nhiều cảnh quan được thiết kế vô cùng hoành tráng.



Với thể loại quen thuộc MMORPG nên khi đến với tựa game nhập vai này thì người chơi hoàn toàn dễ dàng trong việc tiếp cận trong lối chơi. Bạn chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ trong đây đó là chiến đấu với kẻ thù để thu về các loại tài nguyên, sau đó dùng các loại tài nguyên này để nâng cấp thêm phần trang bị, thú nuôi,... để nhân vật của bạn trở nên mạnh mẽ hơn và tăng khả năng chiến đấu.


Xem thêm:

Bản mở rộng DLC của Elden Ring sẽ có nhiều nội dung mới hoành tráng 


Oath of Peak mang đến cơ chế chiến đấu vô cùng đơn giản dễ làm quen ngay từ đầu, bởi bạn chỉ cần sử dụng liên tục các kĩ năng chiến đấu và dùng các chỉ số sức mạnh để chiến đấu trong các cuộc chiến, từ đó giành chiến thắng. Tương tự như các tựa game nhập vai chiến đấu khác thì trò chơi này cũng mang đến tính năng tự động nhằm tối ưu hóa thời gian chơi.



Sẽ có 5 nghề nghiệp chính để người chơi lựa chọn là chiến binh, họa sư, sát thủ, cơ giới sư và triệu hồi sư. Mỗi nghề nghiệp sẽ được trang bị những loại vũ khí với vai trò khác nhau, cùng với đó là các bộ kỹ năng hay chỉ số sức mạnh riêng. Tuy nhiên các kĩ năng này lại hoạt động độc lập và không thể tạo ra các đòn sát thương liên hồi.

Hiện nay Oath of Peak đang mở bản thử nghiệm trên hệ thống Android, tuy nhiên để trải nghiệm được trò chơi nhập vai này thì người chơi cần phải fake Ip qua khu vực Indonesia rồi tải nó từ CH Play.