Tựa game nhập vai Oath of Peak sẽ mở đăng ký sớm tại khu vực Thái Lan



Oath of Peak sẽ đưa bạn đến với thế giới phương Đông thơ mộng, tại nơi đây người chơi sẽ được tham quan những quang cảnh cực hùng vĩ với những bối cảnh tuyệt đẹp và rất nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đợi bạn. Người chơi sẽ có nhiệm vụ là chiến đấu với những tên quái vật hung hãn.



Trò chơi này sẽ mang đến người chơi những con siêu thú nhưng bị bạn phong ấn, sau đó bạn phải huấn luyện chúng trở nên mạnh mẽ hơn để có thể cùng bạn chinh chiến trong các cuộc chiến quan trọng khác. Xuất hiện những con thú đến từ vùng viễn đông như Kirin, Zhulong, Baize, Qiongqi và nhiều con vật bí ấn khác trong "The Calssic of Mountain and Seas" đều sẽ góp mặt trong đây. Bên cạnh đó trò chơi này còn mang đến một tính năng cực mới lạ khác đó là cho những con thú trên giao phối với nhau để có thể tạo ra những thú con mạnh nhất.



Oath of Peak còn mang đến nhiều chế độ chơi thú vị khác để người chơi có thể thỏa mãn trải nghiệm, hay chế độ nhiều người chơi cùng bạn bè khám phá về những điều mới mẻ khác tại thế giới này. Bạn sẽ cùng những người đồng đội cùng nhau chiến đấu với những bang hội thù địch hay giải quyết những con quái vật nằm trong khu vực bản đồ, từ đó chinh phục tất cả những vùng đất nằm trong đây. 


Xem thêm:

Tựa game nhập vai Dark Steel Medieval Fighting mở đăng ký sớm 




Bên cạnh đó Oath of Peak còn có tính năng hẹn hò cực lãng mạn giúp bạn có thể tìm được bạn đời của mình ở trong game và từ đó có nhiều chuyến hành trình thú vị hơn. Và bạn cũng có thể kết quan hệ bằng hữu với những người chơi khác. Sẽ có 5 lớp nhân vật đầy mạnh mẽ mang đến những kỹ năng chiến đấu độc lạ nhất như Alkaid, Megrez, Dubhe, Phecd và Alioth. Mỗi nhân vật đều sở hữu cho mình những điểm mạnh riêng như với nhân vật Alkaid thì đảm nhận vai trò tanker trong mọi trận đấu bởi người này rất đáng tin cậy, còn Dubhe được so sánh như một tia chớp với khả năng di chuyển tốc độ cao cực ấn tượng,... Người chơi sẽ dễ dàng lựa chọn nhân vật phù hợp với cách chơi của mình, từ đó phát huy được hiệu quả nhất cho mỗi nhân vật.



Oath of Peak sẽ mở đăng ký sớm tại khu vực Thái Lan từ 22/10 mới đây trên nền tảng IOS và Android.