Tựa game nhập vai MMORPG 3D - Gran Saga sẽ sớm ra mắt với khán giả trong năm nay, đồng thời hứa hẹn sẽ trở thành tựa game bom tấn của năm.



Gran Saga là tựa game thuộc thể loại MMORPG 3D chuẩn bị ra mắt khán giả, trò chơi này mới được nhà phát hành Npixel công bố mới đây. Gran Saga Unlimited được cộng đồng game ưu ái khi đặt biệt danh là Genshin Impact, bởi không chỉ hấp dẫn với lối chơi độc đáo và lớp đồ họa siêu đẹp khi sở hữu Unreal Engine 4, từ đó mà mọi phân cảnh trong game đều trông rất chân thực dù là theo phong cách vẽ 2D. Người chơi sẽ có cơ hội vừa cày game và cũng vừa ngắm cảnh tuyệt đẹp mà game mang lại.


 




Mỗi khi nhân vật của bạn ra đòn thì đều mang đến cảm giác sướng tay với các chiêu thức chiến đấu vào kẻ địch, cùng số lượng vũ khí lớn, các chiêu thức đa dạng và nhiều bộ kỹ năng nội tại chắc chắn sẽ mang đến những thay đổi tùy chỉnh trong lối chơi nhiều hơn thay vì chỉ gò bó vào những class cơ bản. Ngoài ra còn có hệ thống Artifact đầy hứa hẹn sẽ sớm được bổ sung nhằm giúp cho nhân vật của bạn có thể mở khóa giới hạn sức mạnh trong quá trình chơi game. Bên cạnh đó thì phần tạo hình nhân vật cũng được thiết kế một cách vô cùng tỉ mỉ, thật sự nhân vật nữ trong game đều phải khiến ta phải thốt lên vì quá xinh đẹp và quyến rũ.



Người chơi cần phải vươt qua những nhiệm vụ chính tuyến  và phụ bản để có thể sắm cho mình những trang bị xịn xò nhất. Ngoài ra còn chưa kể đến những chế độ thử thách hấp dẫn như săn World Boss, đại chiến công thành và chế độ Raid đầy quy mô với những con boss sở hữu sức mạnh vô cùng đáng gờm. Gran Saga thật sự là một tựa game mà game thủ yêu thích thể loại MMORPG đặc biệt không nên bỏ qua, chỉ một thời gian nữa thôi thì chúng ta sẽ có cơ hội được trải nghiệm trò chơi nhập vai này tại nền tảng di động.