Tựa game sở hữu đồ họa vô cùng dễ thương Millistar Raiders chính thức được ra mắt khán giả



Millistar Raiders là tựa game Idle nhập vai RPG, được xuất bản bởi Super Planet. Với những ai bận rộn mà vẫn muốn được chơi game thì không nên bỏ qua trò chơi này bởi vì nó sẽ khiến bạn không mất quá nhiều thời gian.

Millistar Raiders diễn ra tại một ngôi làng giả tưởng, nơi người chơi một vị đội trưởng với nhiệm vụ là rèn luyện những người dân nơi đây thành những vị anh hùng  mạnh mẽ nhất. Sau khi vượt qua được những thử thách khó nhằn mà game đưa ra thì người chơi cùng những vị anh hùng trên sẽ đánh bại và chinh phục được Devildom. Tựa game này mang đến những lối chơi đơn giản nhất và mọi người cũng sẽ có thể bắt nhịp được ngay lần đầu chơi thử.



Ngay khi bước vào game thì người chơi sẽ được giao ngay nhiệm vụ đó là đào tạo, rèn luyện cho 13 người dân ở trong ngôi làng này bao gồm: nông dân, thợ làm bánh, người say rượu,... họ sẽ trở thành những vị chiến binh dũng cảm nhất. Sau khi các thành viên được huấn luyện qua các thử thách mà game đưa ra thì người chơi sẽ chọn ra 5 người có thể di chuyển đến Devildom - nơi mà bọn họ phải chiến đấu với những tên quái vật khác.



Sau khi thực hiện thành công mỗi nhiệm vụ trong đây thì sức mạnh của các nhân vật cũng như người chơi sẽ được tăng lên rất nhiều thông qua việc Cường hóa, Tăng trưởng và Thức tỉnh. Người chơi cần phải vượt qua được những hầm ngục tối để có thể nâng cấp lên sức mạnh của mình, Millistar Raiders mang đến hơn 70 trang bị, kho báu khác nhau để người chơi có thể khám phá chúng. Tuy nhiên sau khi đang làm nhiệm vụ thì những vật phẩm trên sẽ bị rơi ra ngẫu nhiên, và từ đó thì người chơi sẽ phải đi tìm lại chúng, những item này sẽ có giá trị rất lớn cho việc phát triển nhân vật trong đội.


Tin liên quan:

Millistar Raiders mở đăng kí trước trên Mobile




Tóm lại Millistar Raiders sẽ mang đến cho người chơi 3 nhiệm vụ chính đó. Đầu tiên là ta phải đi tìm ra những vị anh hùng mạnh mẽ nhất. Sau đó sẽ là hành trình đi cướp kho báu của Kim Brocker và cuối cùng là đi tìm và thu thập những trang bị, vật phẩm đã bị làm rơi.

Millistar Raiders mang đến nền tảng đồ họa 2D thông thường nhưng vẫn có thể tạo ra một ấn tượng rất tốt tới khán giả bởi những hình ảnh vô cùng dễ thương và gâng gũi, cùng với đó là tone màu sáng càng làm tựa game này thêm phần nào tươi vui hơn. Đặc biệt hơn là lối chơi vô cùng đơn giản nhưng lại rất cuốn, từ đó có thể thấy rằng Millistar Raiders sẽ là một lựa chọn rất thú vị để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. 



Và hiện nay thì Millistar Raiders đã chính thức có mặt trên 2 nền tảng đó là IOS và Android. Với những ai quan tâm đến trò chơi này thì có thể tải ngay tại một trong 2 nên tảng trên.