Lucky Luna là tựa game nhập vai điều khiển giúp nhân vật đi tìm lại kí ức



Nếu bạn đang muốn tìm một trò chơi với thao tác nhẹ nhàng thì không thể bỏ lỡ tựa game nhập vai điều khiển Lucky Luna, Được phát triển bởi hãng phim nổi tiếng Netflix. Dù mới được ra mắt nhưng nó đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game.

Một điểm rất thú vị ở Lucky Luna là người chơi không thể biết được lối chơi bởi nội dung cũng như các cửa ải game trong đầy được thiết kế rất sáng tạo, nhằm thách thức trí óc của game thủ.  Người chơi sẽ nhập vai vào các Luna đeo mặt mạ cáo bí ẩn với nhiệm vụ là dẫn dắt các nhân vật trong game vượt qua những chặng đường khó khăn trong hành trình đi tìm kí ức của mình. Xuyên suốt hành trình sẽ có những mảnh ghép về ký ức của Luna mà bạn cần tìm kiếm và thu thập lại để hoàn thành được bức tranh ký ức này. 


Xem thêm:

Tựa game khám phá quái vật Wobble Up




Nghe đơn giản nhưng muốn vượt qua những cửa ải này thì là cả một quá trình bởi những phép thử cực kì khó nhằn, đòi hỏi người chơi phải tính toán một cách thật tỉ mỉ và kĩ lưỡng thì mới có thể giải đáp chúng. Nhưng level càng cao thì độ khó của nó cũng sẽ tăng dần, và phải mất một thời gian khá lâu thì người chơi có thể giải đáp chúng. 

Với lối chơi nhập vai quen thuộc trên màn hình dọc và thiết kế đồ họa 2D đẹp mắt cùng với tone màu độc đáo bắt mắt đã giúp cho Lucky Luna khắc họa chân thực hơn về bối cảnh nơi đây. Một điều thú vị khác là người chơi sẽ có cơ hội được khám phá các ngôi đền truyền thống tại đất nước mặt trời mọc này. Dàn nhân vật cũng được tạo hình một cách rất gần gũi dễ thương, và tương tác giữa các nhân vật cũng cực kì thân mật.



Dưới sự phát triển của một công ty nổi tiếng như Netflix thì Lucky Luna chắc chắn sẽ không bao giờ làm cộng đồng game thủ phải thất vọng từ lối chơi, nội dung cho đến phần đồ họa cũng như âm thanh. Kể từ khi ra mắt tới giờ thì sản phẩm này luôn nhận được những lời khen có cánh từ phía khán giả. Hiện tại thì Lucky Luna đã có mặt trên 2 nền tảng đó là Android và IOS.