Immortal Awakening sẽ chính thức mở cửa ra mắt tới người hâm mô ở khu vực Đông Nam Á



Immortal Awakening là tựa game nhập vai MMORPG Mobile về đề tài MU, được xuất bản bởi NEOCRAFT LIMITED. Mới đây nhà phát hành trò chơi này đã thông báo chính thức rằng nó sẽ mở cửa tại khu vực SEA vào thời gian tới.

Với những ai yêu thích thể loại MU, Diablo hay Path of Exile thì không nên bỏ qua Immortal Awakening, bởi nơi đây bạn sẽ có cơ hội được khám phá bên trong thế giới đậm chất Dark Fantasy. Với 2 thế giới khác nhau là thiên giới và ma giới, nơi đây đã từng xảy ra rất nhiều những cuộc chiến tranh hỗn loạn. Đây cũng là cốt truyện của game khi nói về cuộc chiến không hồi kết giữa 2 thế giới là thiên đàng và địa ngục, cũng từ đó mà thế giới dường như đã sụp đổ và người chơi sẽ được giao phó với nhiệm vụ hết sức quan trọng là cứu rỗi nhân loại trước khi quá muộn.


Xem thêm:

Tựa game nhập vai Immortal Awakening mở đăng ký trước 




Người chơi sẽ vào vai một trong những Awakener với 4 class chính bao gồm: Demon Hunter, Barbarian, Mage và Necromancer. Với sự đa dạng trong tuyến nhân vật sẽ giúp người chơi thoải mái hơn trong việc lựa chọn nhân vật bởi mỗi class đều sẽ sở hữu những thế mạnh riêng về tính năng và kĩ năng chiến đấu. Với lối chơi mang đậm phong cách MMORPG qune thuộc nên bạn cần phải vượt qua các nhiệm vụ trong game để có thể nhận về được những phần quà vô cùng hấp dẫn này. Bởi phong cách chơi tương tự với nhiều tựa game cùng thể loại khác nên ngườ chơi hoàn toàn dễ dàng bắt nhịp được ngay lần đầu trải nghiệm.



Bên cạnh đó thì Immortal Awakening còn mang đến rất nhiều thử thách độc đáo khác như đánh bại những con quái vật hùng mạnh nhất để thu thập được thêm nhiều phần quà, hay chế độ leo tầng thử thách. Đặc biệt hơn là bạn còn có cơ hội được thử thách chiến đấu với hàng nghìn người chơi thực thụ ở trong game với các chế độ như 1vs1 hay theo đội thì sẽ là 5vs5 nhằm tăng tính kịch tính hấp dẫn hơn. 



Immortal Awakening sẽ chính thức mở cửa tại khu vực SEA vào 21/10 này, với những ai quan tâm đến tựa game nhập vai này thì có thể tải ngay trên Android để trải nghiệm chúng.