Tựa game MMORPG Immortal Awakening sẽ mở đăng ký trước trên nền tảng Mobile



Immortal Awakening là tựa game nhập vai hành động trực tuyến, được phát hành bởi NeoCraft Limited. Bối cảnh của tựa game này là cuộc chiến không hồi kết giữa các vị thần và ác quỷ, hậu quả của những cuộc chiến này là hủy hoại đi hàng nghìn sinh mạng của nhân loại. Và từ đây nhiệm vụ của bạn là chấm dứt cuộc chiến dai dẳng, cứu loài người trước sự diệt vong. 

Khi bước vào game bạn sẽ là một trong những nhân vật Awakener (người thức tỉnh), sẽ có 4 class nhân vật để bạn lựa chọn bao gồm: Barbarian, Mage, Necromancer và Demon Hunter. Với đa dạng lớp nhân vật như này sẽ giúp người chơi thoải mái hơn trong việc lựa chọn nhân vật, bởi mỗi class đều sẽ sở hữu những ưu nhược điểm riêng về kỹ năng - tính năng cũng như phong cách chiến đấu khác nhau. Người chơi sẽ dễ dàng lựa chọn nhân vật có lối chơi phù hợp với mình.


Xem thêm:

Marvel Future Fight sở hữu số người chơi khủng trên toàn cầu 




Tới Immortal Awakening ngoài chiến đấu với những kẻ hắc ám thì người chơi còn cần tham gia các hoạt động PvE, hoàn thành các nhiệm vụ để nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn giúp nâng cấp thêm level của nhân vật cũng như các kỹ năng chiến đấu khác. Bên cạnh đó còn rất nhiều hoạt động ngoại giao khác như giao lưu, chiến đấu với bạn bè trong các chế độ như 1vs1, 5vs5,... không làm người chơi nhàm chán khi chỉ chơi với người lạ mà còn được giao lưu với bạn bè, người quen của mình.



Immortal Awakening sở hữu đồ họa 3D vô cùng chân thực và sắc nét với các nhân vật được thiết kế vô cùng độc đáo và không kém phần bắt mắt, bên cạnh đó thì người chơi có thể thay đổi nhân vật của mình theo tùy thích, Phần kỹ xảo, hiệu ứng cũng đem đến cho người chơi những trải nghiệm không thể thích hơn. Những điều này đã đem lại một cảm giác khá thích thú mỗi khi game thủ nào bước vào đây.

Hiện nay Immortal Awakening đang mở đăng ký trước trên Mobile. Để có thể trải nghiệm tựa game nhập vai hành động này thì người chơi chỉ cần tải ngay trên 2 nền tảng IOS và Android.