Summoners Wars: Chronicles khiến game thủ vô cùng hào hứng khi chính thức thông báo thời gian phát hành sắp gần kề cùng với đồ họa 3D siêu hấp dẫn



Summoners Wars: Chronicles thuộc thể loại nhâp vai MMORPG 3D, dưới sự phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Com2us. Nó nằm trong phần thứ 3 của series game Summoners Wars, những phần trước sau khi ra mắt đều tạo được tiếng vang trong cộng đồng game. Sau một thời gian phát triển thì phiên bản tiếp theo là Chronicles cũng được lộ diện.

Bối cảnh được lấy tại một vương quốc tên là Rahil, nhưng nơi này đang bị những thế lực hắc ám tấn công và đang rơi vào tình trạng rất nguy kịch. Nhiệm vụ của người chơi chính là tiêu diệt những thế lực này để bảo vệ nền hòa bình cho vương quốc Rahil. Summoners Wars: Chronicles mang đến một hệ thống bản đồ rộng lớn với 5 khu vực nhằm thỏa sức khám phá như sa mạc, rừng núi, hang động,... Tuy nhiên những nơi này cùng là chỗ ẩn náu của bọn quái vật, và tất nhiên đây cũng là nơi người chơi sẽ phải chiến đấu với các thế lực hắc ám. 


Xem thêm:

Những tựa game Mobile mới nhất đáng để thử trong tháng này




Summoners Wars: Chronicles mang đến hệ thống gameplay vô cùng đa dạng với các chế độ quen thuộc bao gồm: PvP như Arena, Arena thời gian thực, Arena 2vs2 thời gian thực,... bên cạnh đó còn có các chế độ đấu thẻ bài, đặc biệt hơn khi tựa game này đem tới những hệ thống vượt ải Boss siêu cuốn với nhiều chế độ. 

Mỗi nhân vật trong game đều mang cho mình những kỹ năng chiến đấu riêng với các vị trí khác nhau như đỡ đòn, chiến binh, pháp sư, trợ thủ,... cùng với đó là tạo hình nhân vật đẹp miễn bàn. Bên cạnh đó thì còn sự xuất hiện của các thế lực hắc ám -  nhân vật không thể thiếu trong các tựa game chiến đấu, các quái vật sẽ được chia theo nhóm với từng loại nguyên tố khác nhau như: Nước, Lửa, Ánh sáng và Bóng tối. 



Được biết tại Thái Lan thì tựa game này đang được mở serve thử nghiệm và thu hút được sự quan tâm lớn từ game thủ nước này bởi lối chơi độc lạ cùng với nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao. Và sắp tới có thể Summoners Wars: Chronicles sẽ được phát hành bản quốc tế tại khu vực Bắc Mỹ, để có thể trải nghiệm tựa game này sớm thì người chơi cần đăng ký trước ngay bây giờ ở trên trang Web của tựa game nhập vai này.