Người chơi sẽ được tham gia tựa game nhập vai Ma Chi Tự Khúc chỉ sau một thời gian nữa



Ma Chi Tự Khúc là tựa game nhập vai hành động giả tưởng với sự đa dạng về chủ đề và tạo hình nhân vật nên trò chơi này đang được khán giả vô cùng kì vọng trong lần ra mắt sắp tới, được phát triển bởi công ty game Thâm Quyến Jueming Technology Co Ltd.

Người chơi sẽ đảm nhận vai trò là một thủ lĩnh với nhiệm vụ lựa chọn ra những vị chiến binh xuất sắc nhất, họ sẽ được rèn luyện và hướng dẫn từ những vị thần cổ đại để làm chủ được sức mạnh thần thánh của mình, và chiến đấu trong những trận chiến căng thẳng. Ho cần phải tiêu diệt tận gốc những co rồng quỷ, chúng là nguồn thế lực hắc ám chuyên đi gây họa với thế giới. Khi màn đêm buông tới thì cũng là lúc mà cuộc chiến đầy cam go này bắt đầu.



Người chơi sẽ được tự do lựa chọn tạo hình nhân vật của mình thông qua hệ thống tạo hình chi tiết, đa dạng mà tựa game này mang đến. Bởi chiến đấu trong thời gian đêm tối nên bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thế giới u tối thông qua sự giao thoa giữa ngày và đêm, cùng với góc nhìn siêu rộng giữa ánh sáng và bóng tối. Ma Chi Tự Khúc được khai thác về chủ đề văn hóa phương Tây, nên chắc chắn trò chơi sẽ mang tới những cảnh quan, công trình đậm chất châu Âu cùng với tạo hình nhân vật độc đáo.


 




Với mong muốn tạo nên sự khác biệt cũng như muốn người chơi có thể được trải nghiệm thú vị hơn thì Ma Chi Tự Khúc đã bổ sung thêm vào một số cơ chế cũng như tính năng mới với lối chơi MMORPG quen thuộc. Trong đây người chơi sẽ được lựa chọn một trong những nghề nghiệp của nhân vật như: sát thủ, chiến binh, pháp sư, thiện xạ và thầy tế. Mỗi nghề nghiệp trong đây đề mang đến sự tự do trong chọn lựa với hàng trăm loại kĩ năng để bạn có thể tùy chọn theo sở thích cũng như phù hợp với phong cách chiến đấu của bản thân.



Ma Chi Tự Khúc sở hữu hàng loạt hệ thống hỗ trợ sức mạnh như cánh, linh hồn cổ thân, linh thú hay cả thú cưỡi,... Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội được thử thách bản thân với những trận chiến boss đầy cam go và khó nhằn khi chiến đấu với những thế mạnh hắc ám có thể san bằng cả lục địa.