Cộng động game khu vực Đông Nam Á cuối cùng cũng được trải nghiệm tựa game nhập vai Embers: Last Duel



Embers: Last Duel là tựa game nhập vai cũng như một tân binh mới của dòng game MMORPG. Đây là một trong những sản phẩm mới nhất của studio Hồng Kông Winvay Entertainment Limited. Đây có thể nói là sản phẩm thành công nhất cũng như tạo một nên danh tiếng ổn định của studio này trong thị trường game di động. Chỉ mới được phát hành cuối tháng 9 này nhưng nó thu về một lượng doanh thu đáng ngưỡng mộ cho sản phẩm đầu tay này.



Embers: Last Duel được đặt trong bối cảnh trong thế giới mở nhưng nơi này đang bị các thế lực nguy hiểm tấn công một cách dữ dội, từ đó người chơi sẽ vào vai một vị anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu với các thế lực hắc ám để bảo vệ nơi này. Game thủ sẽ tham gia các trận chiến với nhiệm vụ đánh đuổi các thế lực bằng cách chiến đấu để tiêu diệt chúng. Người chơi hoàn toàn có thể tự do trải nghiệm ở thế giới mở rộng lớn này với đa dạng các nhiệm vụ hay ho. 


Tin liên quan:

Tựa game chiến thuật Rise of Stars mở đăng ký trước trên Mobile


Sở hữu đồ họa 3D ấn tượng với tạo hình ấn tượng với những cảnh qay đặc sặc với kèm thêm nhiều hình ảnh vô cùng đặc sắc. Được thiết kế với các công trình kiến trúc tầm cỡ với phong cách fantasy đã làm điểm nhấn thêm nhiều chi tiết thú vị hơn. Đa dạng về các loại địa hình trong bản đồ như núi lửa, băng nguyên, rừng sâu hay các vùng hoang sa mạc làm cho Embers: Last Duel tăng thêm tính chân thực hơn rất nhiều, tạo cảm giác rùng rợn đúng với thể loại hành động này. Dàn nhân vật cũng được thiết kế một ấn ấn tượng khi được trang bị khá chỉnh chu về mặt ngoại hình.



Hệ thống lối chơi cũng đã được Embers: Last Duel thay đổi sao cho phù hợp với người chơi nhất, thay chế độ Pve thông thường thành Pve 12 chế độ. Mang đến những trải nghiệm phong phú hơn hay các tính năng chiến đấu với quái vật cũng được thay đổi nhằm đòi hỏi sự thông minh từ lối chơi cũng như đầu óc chiến đấu.

Được biết cuối tháng 9 này thì Embers: Last Duel đã được phát hành tại khu vực Đông Nam Á, đồng thời cũng mang tới nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị tới cộng đồng game tại khu vực này.