Dark Steel: Medieval Fighting - Tựa game nhập vai hành động Trung Cổ sẽ mở đăng ký tại khu vực Thái Lan



Tựa game Dark Steel: Medievel Fighting thuộc thể loại nhập vai hàng động, được xuất bản bởi Dark Curry. Bối cảnh game được lấy trong thời kì Trung Cổ, người chơi sẽ có nhiệm vụ là đóng vai chiến binh chiến đấu với những võ sĩ khác, bởi là thể loại nhập vai nên tựa game này tập trung vào những tình huống nhập vai hành động và từ đó người chơi sẽ phải chiến đấu nhằm giải thoát sự giam cầm khi bị biến thành nô lệ.



Người chơi phải có tính quyết đoán cũng như chuẩn bị thật kĩ những combo kỹ thuật khi chiến đấu thì mới có thể vượt qua được kẻ thù. Tận dụng từng cơ hội một để tung ra một combo đòn hiểm để có thể tiễn kẻ thù về thế giới bên kia, tuy nhiên với những tên được trang bị giáp sắt thì bạn cần thật cẩn thận bởi vì chúng có sức mạnh khá lớn cộng với có áo giáp làm phòng thân nên khó bị tiêu diệt hơn so với những kẻ khác. Cơ chế điều khiển tương đối dễ dàng khi người chơi chỉ cần kết hợp giữa các nút di chuyển và tấn công, từ đó đã có thể tấn công liên tiếp kẻ thù.





Dark Steel: Medievel Fighting mang tới hàng trăm chiến binh cùng với nhiều thử thách có cấp độ khác nhau. Sẽ có nhiều class nhân vật người chơi gắn với những ưu-nhược điểm riêng về kỹ năng chiến đấu bao gồm: Hiệp sĩ, Chiến binh, Sát thủ, Pháp sư,... bạn cần lựa chọn cẩn thận bởi vì mỗi nhân vật này sẽ quyết định đến lối chơi của bạn trong game xuyên suốt trong game. Tuy nhiên người chơi có thể tùy chỉnh khuôn mặt nhân vật như thay đổi kiểu tóc, màu da cho đến những vết sẹo ở trên khuôn mặt sao cho người chơi cảm thấy phù hợp với nhân vật của mình nhất.



Dark Steel: Medievel Fighting mang đến nền tảng đồ họa phải nói là cực kì chất lượng và chân thật, làm cho người chơi cảm giác như mình đang ở trong một thế giới Trung Cổ thật. Với hệ thống nhân vật cho đến từng chi tiết trong màn hình game đều là 3D, nên game thủ sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển và tấn công chiến đấu kẻ thù hay thậm chí là né đòn tấn công bất ngờ.

Hiện Dark Steel: Medievel Fighting đã mở đăng kí tại khu vực Thái Lan vào 22/10 mới đây.