Fullmetal Alchemist Mobile chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Đài Loan



Fullmetal Alchemist Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật, trò chơi này mnag đến những cơ chế chiến đấu mới vô cùng độc lạ. Mới đây nó mới thông báo rằng sẽ chuẩn bị cho mở cửa phiên bản tại khu vực Đài Loan, và đây chắc hẳn là một tin rất thú vị với cộng đồng game nơi đây.

Fullmetal Alchemist là một trong những series truyện đình đám của tác giả người Nhật Hiromu Arakawa, Fullmetal Alchemist Mobile được thiết kế dựa trên bộ truyện tranh giả tưởng nổi tiếng toàn cầu cùng tên với lối kể chuyện hết sức thu hút người đọc. Câu chuyện nói về 2 anh em Edward Elric và Alphonso Elric, họ quyết định chiến đấu để bảo vệ và lấy lại những thứ mà họ đã mất.



Fullmetal Alchemist Mobile đã tái hiện lại những trận chiến hết sức cam với hàng loạt hình ảnh và nội dung chân thực, nội dung của nó gần như bám sát nguyên tác. Nếu người chơi muốn trải nghiệm những thử thách có độ khó cao hơn thì có thể tham gia vào các trận đấu co-op Battle, PvP Arena hay là thi đấu xếp hạng và xây dựng cho mình một bang hội riêng để nhận về vô vàn phần quà giá trị.


Xem thêm:

Tựa game mô phỏng Super Arrow Online chính thức mở đăng ký trước 




Bên cạnh đó nhà sản xuất còn thêm một số cấp độ, thử thách và quy tắc mới để mọi thứ trong game trở nên gần gũi hơn với người dùng. Square Enix đã mang đến lối chơi cùng với cốt chuyện hấp dẫn thông qua lời tuyên bố của mình về sản phẩm sắp tới này. Họ cũng đã nỗ lực và đầu tư rất nhiều để tái hiện gần như nguyên bản Fullmetal Alchemist Mobile từ bộ truyện, làm cho nó trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn nhưng không làm mất đi giá trị thực sự của truyện.



Fullmetal Alchemist Mobile sẽ cung cấp với 40 nhân vật anime, người chơi có thể để những nhân vật này chiến đấu với nhau và cải thiện thêm nhiều kỹ năng khác. Sở hữu nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp và được thể hiện bằng các phân cảnh chiến đấu 3DCG.



Trước đó tựa game này được thông báo rằng sẽ phát hành cho người dùng tại Nhật Bản trên 2 nền tảng IOS và Android, bằng cách đăng ký trước hoặc truy cập trang web chính thức. Không chỉ thế mà người dân Đài Loan cũng sắp được trải nghiệm Fullmetal Alchemist Mobile khi 3/11 nó sẽ được mở cửa tại khu vực này.