Tựa game nhập vai Canned Heroes sẽ mở đăng ký sớm để người chơi có thể sớm trải nghiệm



Canned Heroes là tựa game nhập vai với lối chơi nhàn rỗi là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty Buff Studio, hãng game này được khán giả biết đến với nhiều tác phẩm tên tuổi như Ký sự công sở, Di sản hắc ám,... Với sự trở lại này, tựa game Canned Heroes hứa hẹn sẽ mang đến người chơi đến với phong cách nhập vai Idle hoàn toàn mới.



Canned Heroes mang đến khán giả phần nội dung khá hấp dẫn, với nội dung chính đó là cuộc hành trình thám hiểm tại Fun Land của nhân vật Boss Beggar và bạn bè của anh ta. Trên chuyến hành trình này thì họ đã bị một tên phù thủy xấu xa đã nguyền rủa họ thành những tên quái vật hung ác, từ đó nhiệm vụ chính của bạn đó là giúp họ phá bỏ lời nguyền và bạn sẽ giải cứu được những người bạn của mình.



Đến với tựa game nhập vai này thì người chơi sẽ có nhiệm vụ là tìm cho mình những dạng chiến đấu phù hợp nhất, rồi thu thập những nhân vật này để xây dựng thành đội hình mạnh mẽ nhất để chiến đấu lại với kẻ thù. Bên cạnh đó thì Canned Heroes còn mang đến những tính năng rảnh tay tiện ích, với mỗi màn chơi thì người chơi chỉ cần bật chế độ auto thì hệ thống tướng của bạn đã có thể tự chiến đấu, và bạn không cần phải mất quá nhiều công sức và thời gian.


Pikmin Bloom tổ chức sự kiện nhân dịp một năm phát hành



Canned Heroes sở hữu hệ thống thẻ tướng vô cùng đa dạng, với mỗi vị tướng sẽ đảm nhận những vai trò khác nhau cũng như họ sẽ được trang bị những kỹ năng chiến đấu mạnh nhất đồng thời phù hợp với lối chơi. Hệ thống này sẽ được chia theo cấp bậc từ A,B,C dựa theo chỉ số cơ bản cũng như sức mạnh của họ. Từ đó người chơi có thể thoải mái hơn trong việc sắp xếp hệ thống tướng của mình, các nhân vật cũng sẽ được người chơi nâng cấp với loạt tính năng chuyên sâu.



Canned Heroes mang đến nền tảng đồ họa 2D đơn giản nhưng dàn nhân vật lại được thiết kế dễ thương với tạo hình vô cùng gần gũi đời thường như lon nước, khúc gỗ,... 

Hiện tựa game này đã có mặt trên IOS và Android, từ đó người chơi có thể mở đăng ký trước tại đây.