Chỉ một thời gian nữa thôi thì game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm với tựa game có nội dung thú vị này.



Ant Legion: For the Swarm là tựa game nhập vai kết hợp với chiến thuật, được phát triển bởi Funtap và khi về Việt Nam thì nó sẽ được Việt hóa. Nó tạo được ấn tưởng bởi đưa đến một yếu tố vô cùng thú vị đó là khám phá côn trùng.

Khi bước vào game thì bối cảnh hoàn toàn là những vùng đất trũng, vùng hang động mà chúng làm tổ bởi đây chính là thế giới của loài côn trùng. Người chơi sẽ nhập vai Kiến Chúa - loài đứng đầu trong loài kiến, chuyên đi đầu để dẫn đường để xác định được phương hướng từ đó tìm chỗ trú ngụ cũng như xây nên một tổ đội vững mạnh. Vì vậy nên người chơi cần xác định được lối đi đúng đắn từ mới dẫn dắt được đồng đội và tạo ra một vương quốc hùng mạnh. Không chỉ đơn giản dừng lại việc xây dựng thành lũy mà ở đây các loài còn chiến đấu lẫn nhau để bảo vệ nơi ở hay đồng đội của mình.


Xem thêm:

Mutant Squad: Gameplay nhìn đơn giản nhưng lại cực hấp dẫn




Ant Legion: For the Swarm sở hữu lối chơi khá đơn giản, bởi người chơi chỉ cần điều khiển các công trình hay giao phó cho thuộc hạ của mình là những chú kiến hạng dưới để thi công nên những hang động vững chắc nhất, tránh sự tấn công của kẻ thù như Ong Bắp Cày, Bọ Hung và Châu Chấu. Bên cạnh đó loài kiến trong game thì được tái hiện một cách rất chính xác các hoạt động của loài ở ngoài đời thật như tìm kiếm nguồn nước, thức ăn hay thậm chí là vận chuyển nguồn lương thực dự trữ để tránh thời tiết xấu ập đến như mưa bão hay thậm chí là thiên tai. Những công việc này sẽ được biểu thị qua những mốc thời gian để người chơi có thể dễ dàng theo dõi và làm theo. 



Tuy nhiên Ant Legion: For the Swarm sẽ không để bạn và loài kiến của bạn phải chịu khổ làm hết những công việc kia, bởi người chơi sẽ có thể đồng hành cùng nhiều người chơi khác để liên minh. Từ đó chinh chiến với các quốc gia khác vô cùng rộng lớn và mạnh bạo, và đến với những nơi này thì bạn cũng sẽ nhận được vô vàn vật phẩm. Nhưng không có nghĩa là bạn được lơ là đến thành lũy của mình, bạn phải điều hành sao cho hài hòa cân đối giữa 2 nơi và đảm bảo rằng nơi ở của bạn vẫn luôn được phát triển an toàn.

Ant Legion: For the Swarm có thể sẽ đến với game thủ Việt vào cuối năm nay với bản Việt hóa.