Tựa game nhập vai theo phong cách sử thi Archeland mới đây đã mở đăng ký sớm để chuẩn bị ra mắt khán giả vào thời gian tới.



Archeland là tựa game Adventure nhập vai được phát triển bởi Zlong Games, công ty game với nhều tác phẩm tên tuổi như Langrisser, Front Mission: Borderscape. Mới đây tựa game này đã cho mở đăng ký sớm để người chơi có thể sẵn sàng trải nghiệm ngay khi nó được phát hành. Đặc biệt là với những fan của tựa game nhập vai thì đây là một trò chơi mà bạn không thể bỏ lỡ, với lối chơi SRPG đầy cuốn hút cùng với nền tảng đồ họa 2D siêu đẹp mắt.



Phần cốt truyện của Archeland mang thiên hướng sử thi khi được lấy bối cảnh dựa trên câu chuyện lịch sử có thật đến từ vương tộc Plantagenet - triều đại này có nguồn gốc từ nước Pháp. Tại nơi đây xuất hiện một nàng công chúa vô cùng xinh đẹp - cô cũng là nữ chính trong tác phẩm này, tuy nhiên số phận cô lại vô cùng trớ trêu khi vừa mới sinh ra thì đã bị tuyên án tử hình. Vì muốn có một cuộc sống bình thường và không chịu phó mặc số phận mình cho người khác nên cô đã quyết tâm vùng lên để chống lại vương tộc của mình.


Xem thêm:

Vương Giả Vinh Diệu hứa hẹn sẽ gây bùng nổ khi phát hành toàn cầu 




Người chơi sẽ có nhiệm vụ chính là theo chân nàng công chúa này, và tập trung hoàn toàn cho đội hình cũng như xây dựng chiến thuật cho riêng mình, từ đó kết hợp với các kĩ năng chiến đấu sao cho hợp lí nhất. Bên cạnh đó thì tựa game nhập vai này còn mang đến vô vàn nhiệm vụ hấp dẫn khác để tìm ra được những bí ẩn mà chưa được khám phá trong phần cốt truyện. Archeland mang đến đa dạng với các hệ thống nhân vật khác nhau cùng với tạo hình vô cùng đẹp mắt, mỗi nhân vật đều sở hữu những tính năng - kỹ năng chiến đấu riêng từ đó mang đến nhiều sự lựa chọn hơn dành cho người chơi. 



Tựa game nhập vai 3D này sẽ mở đăng kí sớm từ ngày 18/10, với những ai đam mê tựa game nhập vai thì không thể bỏ lỡ trò chơi này, bởi nó sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy cùng chờ đón thời gian Archeland ra mắt nhé.