Mới đây một sản phẩm mới của Hideo Kojima - Overdose bất ngờ bị lộ đoạn gameplay với độ dài 2 phút đang trở nên viral trên khắp mạng xã hội

Sau khi Death Stranding được phát hành trên PC vào tháng 3 năm nay thì Hideo Kojima tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm game mới mang tên Overdose với thể loại kinh dị quen thuộc.



Và gần đây trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn gameplay có nội dung như sau, ngay đầu video là cảnh một người đàn ông đang nằm trong phòng phủ và dùng điện thoại di động để quay lại đoạn gameplay của game từ một chiếc laptop. Đây không hẳn là một góc nhìn thứ 3 trong game bởi đôi khi nó lại quay trực diện vào một nhân vật nữ như góc nhìn thứ nhất. Kết thúc video là cảnh nhân vật nữ đưa tay lên chống đỡ một thứ gì đó sắp bay vào cô, sau đó trên màn hình hiện lên dòng chữ A Hideo Kojima Game - Overdose, người xem có thể hiểu rằng nó được phát triển bởi Hideo Kojima và đây là một phần trong đoạn trailer sắp được ra mắt.


 



Nhiều người đã rất tin đây là đoạn gameplay thật, nhưng một số lại nói rằng khả năng cao nó chỉ là một nhóm nào đó đã cố ý làm ra đoạn video này để người hâm mộ lầm tưởng đây là gameplay thật của Overdose. Hoặc không đây là sự sắp đặt của nhà làm game Hideo Kojima muốn quảng bá cho sản phẩm mới của mình, và vấn đề này thì vẫn chưa được ông đưa ra bất kì lời giải thích nào.



Nhân vật nữ xuất hiện trong Overdose xuất hiện với vẻ đẹp trong sáng và thông minh. Với khả năng điện ảnh hóa video game thì khả năng cao nhà làm game này sẽ biến cô thành một biểu tượng cho sắc đẹp trong sản phẩm mới của mình. Nhìn qua thôi cũng thấy được sự đầu tư chỉnh chu về mặt ngoại hình mà Hideo Kojima đem đến.



Game thủ đã xem qua đoạn video này và hài hước trêu đùa rằng Overdose là góc nhing thứ hai, và họ sẽ âm thầm quan sát nhân vật nữ này cho đến khi cô phát hiện mình bọ theo dõi và cứ thế mà trò chơi này kết thúc. Và nếu bị phát hiện thì người chơi cần chơi lại một cách khéo léo hơn sao cho không bị phát hiện. Đây cũng là một ý tưởng thú vị đối với tựa game kinh dị này, khi người chơi được góp phần tạo nên sự kì dị thú vị trong Overdose.

Có lẽ tại sự kiện The Game Award 2022 được tổ chức tại Los Angeles vào 8/12 sắp tới thì Overdose sẽ được công bố những thông tin chi tiết tới khán giả.