Báo cáo mới nhất của Data.ai đã hé lộ trò chơi sở hữu được nhiều lượt tải nhất trên thế giới và không ai khác chính là tựa game gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ, đó là Talking Tom and Friends



Talking Tom and Friends ban đầu đươc biết là series phim hoạt hình dành cho trẻ em của Outfit 7 Limited, dựa trên bản quyền cùng tên. Cho đến thời điểm hiện nay thì đã có hơn 20 trò chơi Talking Tom and Friends được phát hành, và mới đây nhất là trò chơi My Talking Angela 2, đây là một trong những trò chơi di động hot nhất mùa hè 2021 khi đạt được 120 triệu lượt tải chỉ trong tháng đầu tiên.


 


Xem thêm:

Tựa game nhập vai Canned Heroes mang đến phần đồ họa cực cuốn hút




Được biết game Talking Tom and Friends đã luôn giữ vị trí Top đầu này trong suốt 10 năm liên tiếp (2013 - 2022), bên cạnh đó thì các sản phẩm game khác của Outfit 7 Limited cũng nằm trong bảng xếp hạng người dùng hoạt động hàng tháng. Từ khi đạt được thành công vang dội nhanh chóng từ 2010 thì nhà phát hành tựa game này đã nhanh chóng vạch ra các chiến lược mở rộng cho các trò chơi khác trong những năm qua. Mang đến nhiều cơ chế thú vị mới, trải nghiệm mới tới người chơi, đó cũng là lý do vì sao mà những sản phẩm mới của Outfit 7 Limited được chào đón như vậy.



Giám đốc điều hành của Outfit 7 Limited đã từng chia sẻ rằng: "Chúng tôi bắt đầu với một nhân vật trong trò chơi và đã phát triển nhân vật đó thành toàn bộ vũ trụ trong Talking Tom and Friends. Phát triển thương hiệu là mục tiêu hàng đầu mà công ty chúng tôi muốn hướng đến nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất tới khán giả, và những người đã luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường dài. Và chúng tôi cũng rất tự hào về thành tựu của nhiều sản phẩm trong thập kỷ qua."