Mới đây tựa game thuộc thể loại MOBA Heroes Arise đã thông báo rằng sẽ chính thức mở thử nghiệm dành cho phiên bản Android vào giữa tháng 10.



Heroes Arise mang đến phong cách chơi MOBA truyền thống, được phát triển bởi Studio NetDragon. Đến với tựa game này thì người chơi sẽ được làm quen với một thể loại đấu trường mới MOBA 5vs5, nhưng với phong cách MOBA quen thuộc thì bạn sẽ dễ dàng làm quen ngay chỉ với những trải nghiệm ban đầu. Hiện tại thì tựa game này đang trong giai đoạn thử nghiệm dành cho hệ điều hành Android. 


Xem thêm:

Tựa game nhập vai phiêu lưu Ragnarok Begins sắp được ra mắt khán giả


Heroes Arise sẽ không có độ trễ do serve được liên kết với máy chủ, từ đó nên người chơi sẽ được kết nối với trận đấu một cách nhanh nhất, từ lúc chọn tướng cho đến khi vào trận đấu thì chỉ tốn khoảng 10-15 giây. Sẽ không như các tựa game khác với thời lượng chiến đấu dài thì tựa game này mang đến thời lượng tương đối đủ để người chơi không có cảm giác quá lâu và đỡ nhàm chán hơn rất nhiều. 



Đặc biệt thì trò chơi này sở hữu đa dạng các chế độ chơi khác nhau, từ chế độ chơi thường 5vs5 cho đến chế độ thi đấu, chế độ Co-op với người chơi khác để đánh với Al, Custom Map,... Cùng với đó là hệ thống nhân vật đồ sộ với 34 nhân vật khác nhau, và phần tướng sẽ chia thành 6 lớp chính bao gồm: Xạ Thủ, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Đỡ Đòn và Hỗ Trợ. Mỗi lớp tướng đều mang cho mình những tính năng - kỹ năng chiến đấu thú vị riêng và phần bản đồ cũng được chia ra thành nhiều lane khác nhau. Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cũng như độc đáo nhất tới game thủ.



Heroes Arise dù không mang đến lối chơi quá khác biệt so với các tựa game cùng thể loại nhưng nó sẽ rất xứng đáng nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại MOBA. Và tựa game này sẽ được mở bản thử nghiệm dành cho Android vào 17/10 này. Mọi người hãy chú ý để có thể có những trải nghiệm đáng nhớ nhất tại Heroes Arise nhé.