Super Arrow Online - tựa game nhập vai mô phỏng mới đây đã thông báo nó sẽ mở đăng ký trước trên CH Play



Super Arrow Online là tựa game nhập vai mô phỏng đến từ công ty Mobirix, và đây cũng là một trong những sản phẩm mới nhất đến từ hãng game này, có lẽ Mobirix là cái tên không quá xa lạ với cộng đồng game khi là nhà phát hành của hàng loạt siêu phẩm game như Blade Idle, Succubus Idle,...

Với sự quay trở lại thì nhà phát triển đã mang đến khán giả những trải nghiệm mới mẻ nhấ với thể loại chiến thuật và cơ chế nhập vai Idle độc đáo. Đây sẽ là một tựa game nhập vai nhàn rỗi trực tuyến, nơi người chơi sẽ vào vai một siêu cung thủ với tài bắn cung hàng đầu, có thể tiêu diệt bất kì kẻ thù nào với khoảng cách ngàn dặm.



Super Arrow Online mang đến gameplay tương tự như tựa game Vampire Survivior, khi người chơi sẽ chiến đấu với các quái vật khác nhau để bảo vệ thế giới mà họ đang sống. Không chỉ với các đòn đánh thường mà bạn còn phảo kết hợp với nhiều kỹ năng khác mạnh hơn để có thể tiêu diệt với những tên quái vật với sức chiến đấu mạnh mẽ.


Xem thêm:

SohaGame cho ra mắt tựa game chiến thuật mới


Bên cạnh với nhiệm vụ chính là chinh chiến với kẻ thù thì Super Arrow Online còn mang đến rất nhiều cơ chế chơi hấp dẫn khác để người chơi có thêm nhiều trải nghiệm phong phú hơn. Với những tính năng mới này thì bạn có thể lập 1 đội với 4 người chơi để cùng nhau tham gia trải nghiệm các hoạt động như vượt hầm ngục, đột kích boss để tranh thứ hạng cao,... đặc biệt sẽ xuất hiện rất nhiều các sự kiện lớn cùng với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn đang đợi bạn.



Tuy nhiên Super Arrow Online lại mang đến phần hình ảnh cũng như nền tảng đồ họa 2D đơn giản, cùng với phần âm thanh được đánh giá là không mấy nổi trội nhưng với một tựa game mô phỏng thì nó khán giả cũng không đòi hỏi quá cao. Nhưng với hệ thống đồ họa thì khá nhiều khán giả cảm thấy chưa quá đã với những hình ảnh mà Super Arrow Online mang đến.



Nhưng có lẽ một ưu điểm làm tựa game bỗng bất ngờ trở nên bừng sáng đó là mang đến người chơi một lối chơi với những chiến thuật vô cùng độc lạ mà ít tựa game cùng thể loại khác làm được.

Hiện tại thì Super Arrow Online đã mở đăng ký trước để người chơi có thể trải nghiệm sớm tại 2 nền tảng là IOS và Android.