Tựa game dành cho ai thích sự mát mẻ của mùa hè hay cả những trận chiến trên biển cùng các cô nàng siêu nóng bỏng thì không nên bỏ qua.



Dolphin Wave là trò chơi điện tử chiến lược RPG, được xuất bản bởi Honey và Parade Games. Tại nơi đây bạn là một cô nàng huấn luyện viên cho các cô gái Anime vô cùng dễ thương và không kém phần quyến rũ, bạn sẽ được chứng kiến những màn thử thách đưa Moto trên một hòn đảo bởi chính các cô nàng này.



Tại hòn đảo nhân tạo Watatsumi rất nổi tiếng với bộ môn thê thao đua xe dưới nước tên là Jet Battle. Trò chơi là sự kết hợp của 2 thành viên trong cùng một đội, một người sẽ điều khiển chiếc mô tô sao cho gần với đối thủ nhất, còn người kia sẽ sử dụng các khẩu súng nước để bắn đối phương. Trong vai là người huấn luyện viên, người chơi cần tạo nên các đội đua của riêng mình huấn luyện họ trong những thử thách sắp tới.


Tựa game nhập vai 3D - Archeland mở đăng ký trước



Dolphin Wave mang đến thể loại thẻ bài chiến thuật, có nghĩa là bên cạnh việc tạo dựng nên một đội hình với những tay đua mạnh mẽ thì người chơi còn có thể sử dụng các thẻ bài để chiến đấu. Việc lựa chọn chính xác loại thẻ bài nào cũng rất quan trọng, bởi nếu đưa ra sai thì bạn sẽ rơi vào bất lợi và dẫn đến thất bại trong trận đấu. Bên cạnh đó thì còn có một chế độ cũng hết sức thú vị đó là "hẹn hò", để các nhân vật trông trở nên thật quyến rũ và xinh đẹp hơn trong những buổi hẹn hò thì người chơi hoàn toàn có thể lựa chọn cho họ từ kiểu tóc, quần áo, giày dép và các loại phụ kiện khác như túi xách hay các loại trang sức,...



Từ chiến dịch đăng ký trước ngay khi bắt đầu trò chơi thì người chơi có thể nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn bao gồm vé đảm bảo UR, tiền tệ cao cấp hay thậm chí là cả rất nhiều tấm vé gacha.



Hiện tựa game này đang được phát hành trên đa nền tảng như IOS, Android và cả trên PC, với những ai quan tâm đến Dolphin Wave này thì có thể tải một trong 3 nền tảng trên. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất tại đây.