Không lâu nữa cộng đồng game sẽ có cơ hội được trải nghiệm một tựa game đúng chất huyền thoại trên nền tảng di động



13 năm về trước game thủ Việt đã vô cùng say mê những tựa game kiếm hiệp, và nổi bật thời ấy có một trò chơi được gọi là huyền thoại của dòng game MMORPG kiếm hiệp, và mới đây nó đã thông báo rằng sẽ chuẩn bị chuyển mình từ nền tảng PC sang Mobile.




Xem thêm:

Tựa game đối kháng kinh điển The Last Blade 2 sẽ được phát hành... 



Bao lâu nay cộng đồng game Việt vẫn luôn kiếm tìm những tựa game đơn sơ. mộc mạc mang đúng chất của một trò chơi kiếm hiệp, và người chơi cũng chỉ cần là một tựa game 2D đơn giản. Và mới đây thì tia hi vọng đã đến với người hâm mộ kiếm hiệp khi xuất hiện nguyên vẹn một tượng đài kiếm hiệp từ 2009 sẽ được phát triển nền tảng di động, đây có lẽ là một tin vui với đầy sự bất ngờ đối với người chơi từ thế hệ 8x, 9x, trò chơi mà họ dành cả thanh xuân để cày cuốc.





Không  phải ai khác đó là trò chơi kiếm hiệp - Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile đã được cấp giấy phép phát hành tại thị trường Việt Nam bởi bộ TTTT vào 28/10 vừa qua. Cơ sở quan trọng này càng vững niềm tin hơn nữa rằng nó sẽ được phát triển và xuất hiện chỉ trong ít thời gian nữa. Hiện nay đội ngũ phát triển Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile đang rất cố gắng và dồn hết công sức để nhanh chóng mang đến huyền thoại kiếm hiệp 2009 đúng chất tới cộng đồng game thủ Việt trên những chiếc điện thoại di động.