Stumble Guys đã đạt được cột mốc mới trong doanh thu của mình, khi thu về số doanh thu mà tựa game nào cũng mơ ước



Stumble Guys là tựa game hành động nhập vai được phát hành bởi công ty Kaika Games. Trò chơi mang đến lối chơi khá đơn giản cùng với chế độ Battle Royale hấp dẫn cho phép nhiều người chơi tranh tài cùng một lúc. Người chơi sẽ vượt qua các chướng ngại vật từ dễ đế khó với đa dạng địa hình cùng các cấp độ khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và giải trí nhất tới khán giả. 



Tính đến thời điểm hiện tại thì trò chơi này đã thu hút được hơn 265 triệu lượt tải về đồng thời đạt được cột mốc doanh thu đáng ngưỡng mộ khi thu về hơn 60 triệu đô la. Dù đã ra mắt được gần 2 năm nhưng độ hot của nó chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, Stumble Guys vẫn luôn ghi tên mình trong danh sách Top game trong bảng xếp hạng Mỹ, Vương quốc Anh và nhiều nước Châu Âu khác. Phần lớn lượt tải đều đến từ người dùng Android và IOS, trong khi đó ở Android chiếm phần nhiều hơn cả khi sở hữu 215 triệu lượt tải.


 




Một dữ liệu gần đây đã cho thấy rằng Stumble Guys đã kiếm về 31,5 triệu đô la trên Google Play và 31 triệu trên IOS. Có nghĩa là trung bình mỗi tháng thì Stumble Guys  sẽ thu về cho mình hơn 8 triệu đô la, tương đương mỗi ngày là 400.000 đô la, đây là những con số đáng ngưỡng mộ với những tựa game khác. Để sở hữu được những con số kia thì có thể hiêu rằng độ hot cũng như là gameplay mà tựa game này mang tới khán giả thú vị đến như nào, bởi để thu hút được số lượng lớn người chơi như vậy là điều không dễ dàng gì.



Bên cạnh đó thì còn một số tựa game đình đám khác cũng thu về được lượng theo dõi khủng tương tự Stumble Guys  như Subway Surfers, Free Fire hay cả Candy Crush Suga từng được phong là tựa game quốc dân. 

Với những ai chưa từng biết đến hay trải nghiệm tựa game này thì hãy nhanh chóng tải chúng trên các nền tảng như Android, IOS, Windows, macOS, bởi đây là một trong những tựa game di động giải trí nhất mà bạn không nên bỏ qua.