Khám phá hành trình tiêu diệt tên quái vật một mắt cùng game giải trí Wobble Up



Wobble Up là tựa game giải trí giải đồ phiêu lưu kết hợp với các yếu tố hành động, được phát hành bởi công ty Skygo. Và nếu bạn là người thích thể loại phiêu lưu nhẹ nhàng thì Wobble Up là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. 

Khi tham gia thử thách tại Wobble Up thì người chơi cần sử dụng các nút di chuyển điều chỉnh hướng trước sau ở trên màn hình để điều khiến nhân vật di chuyển, bên cạnh đó thì còn có tính năng bật nhảy lên cao khi gặp các chướng ngại vật. Cũng có thể sử dụng phím vuốt điều chỉnh hướng để có thể di chuyển nhanh hơn hoặc bật nhảy cao hơn để vượt qua các vật cản. Không chỉ có những hệ thống tính năng di chuyển quen thuộc mà Wobble Up còn sở hữu thêm những khả năng độc đáo như thay đổi địa hình hay thu thập các vòng tròn sáng để khôi phục lonh hồn ánh trắng qua những câu đố thú vị nhưng không kém phần hóc búa, nhằm thử thách người chơi.


Xem thêm:

Tựa game đua xe cùng nhân vật hoạt hình đáng yêu - Smart Kart tung... 




Sau khi vượt qua các vòng chơi thì độ khó của nó cũng sẽ tăng theo từng level, người chơi phải thật cẩn trọng thì mới có thể vượt qua được chướng ngại vật khó chịu này. Cũng sẽ có đa dạng về cấp độ hay các cơ chế xuất hiện trong đây nhằm mang tới những trải nghiệm thú vị nhất cho người chơi, giúp họ không cảm thấy nhàn chán bởi lối chơi vô cùng quen thuộc và đơn giản này. 



Một điểm thu hút của Wobble Up đó chính là phần thiết kế đồ họa, dù chỉ là những tone màu trầm tối quen thuộc với những tựa game phiêu lưu nhưng nhờ đồ họa 2D đẹp mắt mà đã tạo nên một bối cản đơn giản nhưng cực hút mắt người chơi. Bên cạnh đó nhờ hệ thống điều khiển dễ dàng mà mang tới cho người chơi những trải nghiệm phải nói là khác biệt nhất. Đây là một trong những tựa game phiêu lưu giải trí đáng chơi nhất mà được cộng đồng mạng gợi ý. Để có thể khám phá được hết những tính năng hay ho trong đây thì bạn hãy nhanh chóng tải Wobble Up trên 2 nền tảng là IOS và Android. Chúc bạn có những trải nghiệm đáng nhớ nhất tại đây.