Đoạn giới thiệu mới nhất của 'Judas', một tựa game đang trong giai đoạn hoàn thiện dưới bàn tay của Ken Levine - là người đồng sáng lập ra Ghost Story Games và là chủ của những loạt game đình đám như System Shock 2, Bioshock và Bioshock Infinite mới đây đã được công bố trên youtube.




'Judas' là một game thể loại FPS tập trung vào câu chuyện một người chơi mới đang được phát triển bởi Ghost Story Games. Đoạn trailer mới ra mắt hôm nay có tựa đề “Judas là ai?” và là video thứ hai bổ sung video gameplay mới nhất vào trailer đầu tiên ra mắt vào năm 2022. Bạn không chỉ có thể xem nhiều chi tiết khác nhau của trò chơi mà còn bao gồm một video thực tế về cách chơi trên nền tảng PS5.
Trong đoạn giới thiệu, bạn có thể xem xét kỹ hơn bối cảnh sẽ được khắc họa trong trò chơi. Bối cảnh chính của Judas là thành phố nổi Mayflower, nơi các công dân phải trải qua quá trình huấn luyện nghiêm ngặt để không dung thứ cho bất kỳ hành vi vi phạm quy tắc dù là nhỏ nhất. Máy móc đang kiểm soát mọi khía cạnh của cuộc sống con người, từ kinh doanh đến nghệ thuật và chính trị. 



Người chơi trở thành Judas và bắt đầu cuộc hành trình thay đổi tất cả những điều này. Trong cuộc hành trình, bạn có thể gặp nhiều nhân vật mới và hướng đi của câu chuyện sẽ thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào lựa chọn của người chơi.

Trong khi đó, Ghost Story Games có kế hoạch tự mình tiến hành tất cả các quá trình từ phát triển Judas đến xuất bản. Judas sẽ được phát hành trên PS5, Xbox Series