Game thủ sẽ có cơ hội được tham gia vào các trận chiến gay cấn cùng với những loại xe tăng trong thời chiến tại War Thunder Edge



War Thunder Edge là trò chơi hành động quân sự được phát hành bởi công ty Gaijin Entertainment, trong thời gian tới thì nó sẽ bắt đầu quá trình thử nghiệm Closed Beta. Cũng tại đây người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm nguyên bản tuyệt vời nhất của của War Thunder, nó được cộng đồng game đánh giá khã cao với phiên bản dành cho PC và Console.



Mục tiêu chính của trò chơi này là giúp mọi người ôn lại những sự kiện lịch sử nổi tiếng trên thế giới đồng thời mang đến những trải nghiệm giải trí độc đáo nhất như xe tăng Tiger, máy bay phản lực tấn công II-2 Sturmovik và thiết giáp hạm Yamto. Không chỉ thế mà còn nhiều phương tiện chiến đấu khác đến từ Thể chiến II của Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Vương Quốc Anh và Liên Xô cũng được đưa thêm vào trong phiên bản Closed Beta và các bản cập nhật nhật khác về sau. 


Tựa game bắn súng Arena Breakout có gì hot ?



Khi tham gia vào các trận chiến trong game thì người chơi sẽ có cơ hội được chi huy và tiếp cận hay biết đến nhiều hơn các phương tiện chiến đấu trong lịch sử như đa dạng các loại xe tăng, tàu tuần dương và các loại máy bay phản lực nổi tiếng khác sẽ cùng bạn chiến đấu trong các trận chiến, tuy nhiên để sở hữu được những phương tiện tối tân nhất này thì người chơi sẽ cần phải mở khóa chúng.



Hiện các trang bị như xe tăng hạng nhẹ và nặng, vũ khí tự hành, hệ thống phòng không, máy bay chiến đấu và máy bay ném bom đều đang có sẵn và chỉ chờ người chơi đến mở khóa chúng. Bên cạnh đó thì các nhà thiết kế cũng đang trong một quá trình dài thử nghiệm để xây dựng thêm nhiều hơn các thiết bị quân sự mới mẻ và tối tân nhất, phù hợp với hơn với thiết bị di động. War Thunder Edge được hứa hẹn rằng sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất đồng thời mang đến người chơi những trải nghiệm chân thật nhất.