Nếu bạn muốn trải nghiệm một tựa game với những phân cảnh hành động vô cùng kịch tính thì không nên bỏ qua tựa game mới sắp ra mắt Atomic Heart.



Atomic Heart là trò chơi điện tử nhập vai hành động FPS sắp ra mắt được phát triển bởi Mundfish, nó thuộc thể loại hành động góc nhìn thứ nhất trên đa nền tảng PC, PS4, PS5,... Tuy nhiên khán giả phải chờ đợi một thời gian nữa thì mới có thể trải nghiệm tựa game hành động đầy kịch tính này. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua một vài thông tin của trò chơi này nhé.

Bối cảnh diễn ra Atomic Heart là tại Liên bang Xô Viết vào những năm 1955, Khoa học, bình đẳng và tình huynh đệ chính là biểu tượng mà tựa game này muốn mang tới người chơi. Người chơi sẽ phải tìm hiểu thật kĩ khi bước vào thế giới game này như làm sao để xây dựng một xã hội lý tưởng? Cái giá của một xã hội này là gì? Những bí mật đang ẩn sâu trong cơ sở 3826?



Người chơi cần phải lựa chọn và đưa ra chiến thuật tốt nhất để có thể tấn công đối thủ một cách nhanh nhất, sử dụng mọi thứ mình có và bắt đầu với các khả năng đặc biệt của một chiếc găng tay chiến đấu, kết thúc bằng vũ khí hủy diệt hàng loạt hạng nặng. Đồng thời kết hợp với cả khả năng phòng thủ và kỹ năng tấn công cũng như để mắt tới đối thủ, đó là cách duy nhất để bạn tiêu diệt được kẻ thù và giành chiến thắng.


Xem thêm:

Battlefield Mobile sẽ mở đợt thử nghiệm tại khu vực Đông Nam Á




Nhà phát triển cũng đã cho khán giả thấy được những hình ảnh đầu tiên của Atomic Heart thông qua đoạn trailer, ta có thể thấy được một thế giới mở đầy hỗn loạn nơi xuất hiện đầy rẫy những bọn quái vật cũng như người máy. Atomic Heart sở hữu nhịp độ chiến đấu nhanh, hiệu ứng cháy nổ cùng với đó là những phân cảnh hành động vô cùng đặc sắc và pha lẫn đó là những hình ảnh máu me, từ đó ta thấy mang trò chơi này khá kịch tính và sẽ rất hợp với những ai thích thể loại kinh dị. Nhà phát triển cũng tuyên bố rằng Atomic Heart sẽ mang đến người chơi những trải nghiệm hấp dẫn nhất cả về nội dung cốt truyện cũng như lối chơi.



Hiện tựa game này đã mở đăng kí trước với những đặc quyền giúp chúng ta rất nhiều trong quá trình chơi thực. Sẽ có 3 gói để người chơi lựa chọn chính là Standard Edition, Gold Edition, Premium Edition, nếu bạn sở hữu ngay những gói này thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc nâng cấp những loại vũ khí độc quyền đồng thời mở ra DLC với nhiều khu vực.