Ninja Must Die tựa game sở hữu đồ họa cực bắt mắt hiện đang được mở đăng ký trước cùng với bản thử nghiệm beta kín trên Android.



Ninja Must Die là một tựa game hành động với bối cảnh Ninja được phát triển bởi Pandada Games. Đến với trò chơi này thì người chơi sẽ được trải nghiệm một câu chuyện về samurai và ninja đã từng luôn kề vai sát cánh bên nhau để cùng nhau chiến đấu nhưng nay lại quay lưng với nhau. Người chơi sẽ vào vai một ninja trẻ tuổi với nhiệm vụ là đối đầu với những tên Boss và giải quyết các câu đố để biết rõ hơn về sự thật của Vương quốc Ninja.



Khi tham gia vào các vòng chơi thì bạn sẽ cần sử dụng các nút như bay, nhảy, lướt và các kỹ năng đi kèm của Ninja để có thể chiến đấu với kẻ thù như những con boss luôn cản đường của bạn. Người chơi cần phải trang bị cho mình đủ các loại vũ khí và di vật để có thể tăng cường sức mạnh cho bản thân để tiêu diệt được những con boss này. Người chơi cũng có thể tùy chọn chiến đấu với bạn bè, thay vì đơn độc chiến đấu một mình thì bạn hoàn toàn có thể lập nhóm nhiều người để cùng nhau tiêu diệt boss.


Xem thêm:

Nova Legends - một phiên bản khác của Cyperbunk với thể loại đấu... 




Ninja Must Die sở hữu đồ họa với phong cách hình ảnh được vẽ bằng mực rửa, từ đó đem đến một bức tranh vô cùng sống động trong game. Bên cạnh đó tạo hình Ninja với những hiệu ứng bay nhảy đầy cuốn hút cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của game thủ.

Hiện Ninja Must Die đã mở đăng ký trước trên nền tảng Mobile, người choi có thể đăng ký trước để có cơ hội nhận về những phần thưởng hấp dẫn khi đạt cột mốc đăng ký trong game sau khi nó chính thức được ra mắt.