CarX Street đã phát hành trên các nền tảng di động như iOS hay Android bằng bản tiếng anh



CarX Street là một trò chơi đua xe được phát triển bởi CarX Technologies, trước đó thì hãng này đã cho ra mắt tưa game đua xe cùng thể loại là CarX Drift Racing Online và đã nhận về rất nhiều đánh giá tích cực từ người chơi. Tựa game này được đánh giá là có lối chơi thú vị và hệ thống tùy chỉnh thay đổi giao diện, mẫu mã xe đầy đủ chi tiết. 



CarX Street Mobile là một trò chơi đua xe thế giới mở cấp độ 3A, với phiên bản iOS thì mới được phát hành tại Nga, Belarus, Ukraine và nhiều quốc gia khác. Vào 31/12 thì phiên bản dành cho iOS và Android đã được xuất hiện trên App Store cũng như Google Play khiến nhiều người hết sức bất ngờ. Thế nhưng hiện trò chơi vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn với bản Trung Quốc nên giờ trò chơi này vẫn đang trong tinhg trạng bất động. Mới đây nhóm phát triển đã đưa ra thông báo chính thức về các vấn đề liên quan đến game, cũng như cách giải quyết để có thể đưa CarX Street tới game thủ trong thời gian nhanh nhất. 




Đến với CarX Street người chơi sẽ được hoàn toàn tự do đối với chiếc siêu xe của mình, tất nhiên là bạn cũng có thể trải nghiệm với tốc độ "max setting". Tựa game đua xe này đã mở ra một thế giới đầy màu sắc và sống động cho những ai đam mê với tựa game tốc độ và luôn có những siêu xe như ngoài đời thật. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn loại siêu xe mà bạn thích, những chiếc ô tô tại đây đều được trang trí dựa trên các mẫu xe có từ phiên bản tiền nhiệm. CarX Street mang đến các bản đồ để người chơi có thể thoải mái tự do lựa chọn, các cuộc đua xe luôn mang đến cảm giác gay cấn, sự thú vị và không bao giờ có cảm giác nhàm chán.



Đây là tựa game thật sự rất thích hợp với những ai đam mê trò chơi đua xe tốc độ, bạn sẽ trở thành "quái xế đua xe" cùng nhiều người chơi khác tham gia vào các cung đường đối đầu, tranh chấp với nhiều đối thủ để có thể nhận về những món phần thưởng sau mỗi hành trình đua xe tốc độ. Nếu quan tâm đến trò chơi đua xe tốc độ này thì bạn có thể tìm kiếm và tải ngay trên App Store và Google Play. Chúc các bạn có thời gian trải nghiệm tựa game này một cách thư giãn và vui vẻ nhất.