Tựa game đua ngựa đình đám Pocket Card Jockey: Ride On! mới đây đã được nhà phát triển Game Freak công  bố những thông tin mới nhất.



Pocket Card Jockey là một trong những siêu phẩm đình đám của nhà Game Freak, đây là trò chơi kết hợp đua ngựa với bài solitaire. Tựa game này đã được phát hành lần đầu tại Nhật Bản vào 2013, sau đó vào 2016 thì được phát hành tại Phương Tây. Cũng mới đây Apple đã thông báo rằng Pocket Card Jockey: Ride On! sẽ cập bến với khán giả vào 20/1 tới đây, cũng đồng nghĩa với việc sẽ có ít nhất một bản phát hành iOS trên Apple TV và Mac,... thế nhưng vẫn chưa xác định thời điểm ra mắt.



Theo như mô tả Pocket Card Jockey: Ride On! sẽ khôi phục lối chơi từ 2016, bên cạnh đó phần hình ảnh cũng được trang bị hiện đại hơn với 3D được cải tiến. Ngoài ra nhiều tính năng cuản bản gốc cũng được chỉnh sửa như chăn nuôi ngựa, định vị đường đua chiến thuật, tăng sức mạnh cho chiến mã trường đường đua,... Người chơi sẽ tham gia vào một cuộc đua ngựa, nếu bạn muốn chiến thắng thì bạn cần vượt qua khi chơi bài solitaire, từ đoa tăng sức mạnh cho chú ngựa chiến của bạn. Hay người chơi còn có thể trải nghiệm thêm nhiều hoạt động chăn nuôi ngựa con khác, đảm bảo rằng có thể lai tạo ra những chú chiến mã mạnh nhất cho đường đua tương lai.





Thế nhưng tựa game này sẽ chỉ được phát hành độc quyền trên Apple Arcade dành cho thiết bị iOS, thay vì xuất hiện trên Switch.