Sau một thời gian dài phát triển thì mới đây tựa game đối kháng Project L của nhà Riot Games đã hé lộ một số tính năng mới vô cùng thú vị



Dựa trên LMHT với hàng trăm nhân vật hấp dẫn khác nhau, cũng từ đó mà Riot Games đã có nhiều ý tưởng hơn để sáng tạo ra những siêu phẩm game thú vị như Ruined King, CONV/RGENCE, Hextech Mayhem,.. và đặc biệt đó là tựa game đối khác Project L sẽ được ra lò với fan quốc tế trong thời gian tới. Riot Games đã hé lộ về vài điều thú vị về tựa game này như sau:

"Chúng tôi muốn tạo ra trò chơi giúp các bạn giải trí ngay khi vừa bắt đầu, nhưng bạn cũng có thể nhận được nhiều điều thú vị hơn khi thông thạo nó. Mục tiêu của chúng tôi là đảm nhiệm những vị tướng có kỹ năng nhanh nhẹn và mạnh mẽ, nhìn cực 'cool ngầu' khi tung chiêu và còn 'uy lực' hơn nữa khi được kết hợp với các hệ thống linh hoạt."


Xem thêm:

Bom tấn Battle Royale - Kimetsu no Yaiba Mobile mở đăng ký trước 



Đến với Project L thì người chơi có thể đi bộ, lướt, nhảy xa, chạy, và đặc biệt là nhảy 'siêu xa'. Ngoài ra thì với trò chơi mới này còn được trang bị những vị tướng có hiệu ứng độc nhất ở trên không, giúp người chơi có thể ở đúng nơi đúng lúc và tung ra những skill combo cực mạnh. Bên cạnh đó một số cơ chế cơ bản như tấn công, phòng thủ, combo cũng được Riot Games giới thiệu thêm.



Cuối cùng thì Riot Games giới thiệu hệ thống TAG với nhiều tính năng khác nhau như: "Hệ thống TAG khá độc đáo và đa dạng bởi vậy nó sẽ giúp game thủ thỏa sức sáng tạo. Hệ thống này hoạt động song song với tướng và cho phép đoàn đội cùng hạ gục đối thủ." Mỗi tính năng của TAG sẽ giúp người chơi tạo ra tương tác đặc biệt giữa 2 vị tướng là Point và Assist, nó sẽ giúp game thủ có thể tạo ra được những combo đòn tấn công độc đáo hơn. Đặc biệt lần này thì Riot Games chỉ tập trung giới thiệu vào 3 tính năng chính bao gồm Assist Actions, Handshake Tag và Dynamic Save.