Trò chơi kinh điển của những năm 90 - The Last Blade 2 sẽ được phát hành trên nền tảng di động



Mới đây SNK và Hamster đã mang đến cho khán giả rất nhiều bất ngờ thú vị như sau khi phát hành KOF 2001 ACA NeoGeo vào tuần trước thì hãng game này đã thông báo rằng sẽ đem đến người chơi một phiên bản mới trên nền tảng di động của tựa game The Last Blade 2, đây là một trong những tựa game nổi tiếng trong những năm 90. Và đến bây giờ thì nó vẫn luôn giữ vị trí vững chắc trong lòng cộng đồng game dù đã trải qua một khoảng thời gian dài.




Xem thêm:

Tựa game mô phỏng Super Arrow Online chính thức mở đăng ký trước 



The Last Blade 2 là một trong những tựa game ăn khách nhất thời kì lúc bấy giờ nhờ hệ thống nhân vật đa dạng và cơ chế chiến đấu vô cùng thú vị. Người chơi sẽ có nhiều cách khác nhau để sử dụng trong một hệ thống nhân vật, từ đó người chơi sẽ làm chủ toàn bộ phong cách chiến đấu và hay điều khiển mọi nhân vật trong đây. Tựa game này mang đến khá nhiều khía cạnh tương tự như tựa game đối kháng kinh điển Samurai Shodown như thay vì áp dụng chung công thức.



Hiện nay The Last Blade 2 đang được phát hành trên 2 nền tảng đó là IOS và Android, tuy nhiên người chơi sẽ phải mất phí nếu muốn trải nghiệm trò chơi này với một giá thành khá đắt là 3.99$. Nhưng đây là một mức giá được cho là khá đắt với một trò chơi kinh điển của những thập niên 90.