Tựa game chiến thuật Bloodline Heroes of Lithas sẽ khiến bạn đam mê ngay từ lần đầu trải nghiệm



Bloodline Heroes of Lithas là tựa game chiến thuật nhập vai được phát hành bởi công ty GOAT Games, cũng từ đây người chơi sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị.

Tựa game chiến thuật này được diễn ra trong một thế giới tuyệt đẹp mang tên Lithas, nhưng không may nơi đây các gia tộc lại luôn tranh giành nhau về quyền kiểm soát đất đai, cũng từ đó nhiều cuộc hỗn chiến bắt đầu xảy ra. Bloodline Heroes of Lithas mang đến một lối chơi khá đơn giản, người chơi sẽ vào vai một người bảo vệ với vai trò giữ gìn hòa bình của thế giới này, có nghĩa là nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn các thế lực giết hại lẫn nhau đồng thời huy động được các thành viên có sức mạnh để hỗ trợ bạn. Bởi trò chơi này có cơ chế tự động chiến đấu nên người chơi có thể bật chế độ auto để nhân vật của mình có thể tự động sử dụng các kỹ năng và cơ chế x2 tốc độ.



Người chơi sẽ chọn ra 5 nhân vật mà mình muốn chơi trước khi bắt đầu mỗi trận đấu. Mỗi anh hùng đều sẽ được xuất thân từ nhiều chủng tộc khác nhau, mỗi nhân vật đều được lấy cảm hứng từ các bộ phim giả tưởng vô cùng nổi tiếng như Chúa tể của những chiếc nhẫn, Games of Thrones,.. Thú vị hơn khi trong Bloodline Heroes of Lithas còn có chế độ kết hôn giữa các nhân vật với nhau, từ đó tạo ra những con cái có sự kết hợp tốt nhất.


Last War: Shelter Heroes chính thức mở đăng ký sớm



Bloodline Heroes of Lithas sở hữu nền tảng đồ họa 3D cực đẹp mắt cùng với tạo hình độc đáo của các nhân vật với sự đa dạng trong các chủng tộc. Bên cạnh đó game còn mang đến hệ thống kỹ năng chuyên sâu giúp cho người chơi có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn và mới lạ hơn. 



Với lối chơi đơn giản nhưng rất cuốn cùng với nhiều điểm cộng khác như nền tảng đồ họa 3D và tạo hình nhân vật đẹp mắt thì đã làm cho Bloodline Heroes of Lithas trở thành một tựa game nhập vai hành động mà game thủ không thể bỏ lỡ.