Dù mới phát hành chưa đầy nửa tháng nhưng tựa game Anime - Memento Mori đã tạo nên cơn sốt toàn thị trường Châu Á



Memento Mori là trò chơi điện tử nhập vaI được phát triển bởi Bank of Innovation vào 12/10 vừa qua, và nó đã bất ngờ chiếm lĩnh thị trường game toàn Châu Á.

Với các thị trường tiềm năng như Nhật Bản, Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc thì nó lập tức chiếm trọn vào danh sách top 10 game có doanh thu cao nhất tại đây. Một điều sốc hơn khi nhà phát hành Mement Mori chia sẻ rằng tựa game này không được quảng cáo quá rầm rộ như các tựa game khác nhưng kết quả của nó lại vượt qua sự mong đợi quá nhiều.



Phần đồ họa của Memento Mori hoàn toàn được vẽ bằng màu nước, nên tâm điểm chú ý của người chơi hầu hết sẽ dành chọn vào các anh hùng Waifu, đôi khi nó lại mang đến cảm giác không phải là một trò chơi điện tử mà là bảo tàng trưng bày các nhân vật Anime. Ban điều hành cũng chia sẻ một điểm mà khán giả cực ấn tượng với trò chơi này chính là mỗi nhân vật đều sẽ được viết một bản nhạc riêng, từ đó nên sự phong phú và đa dạng hơn trong trò chơi.


Tin liên quan:

 




Nhà phát triển đã chia sẻ rằng họ đã chi ra 200 triệu Yên (tương đương 1,3 triệu USD) để quảng bá Memento Mori, tưởng chừng phải mất một thời gian dài thì mới có thể thu về những con số lớn nhưng ngay khi vừa ra mắt thì nó đã mang về 1 triệu lượt tải xuống bao gồm: 400.000 lượt ở Nhật Bản, 120.000 lượt ở Hàn Quốc, 100.000 lượt tại Đài Loan và 70.000 ở Trung Quốc. Từ đó nó đã thu về 1.8 tỷ Yên (12,2 triệu USD) trong vòng chưa đầy một tuần, giúp nhà phát triển thu về lượng doanh thu gấp gần chục lần so với số tiền mà họ đã bỏ ra nhưng chỉ trong một thời gian ngắn.



Theo AppMagic chia sẻ thì Memento Mori hiện đã đạt doanh thu cao nhất là 2 triệu đô, từ đó giá cổ phiểu của nhà phát hành cũng tăng lên một cách chóng mặt. Hiện giá thị trường của Bank of Innovation đã tăng 135% so với cùng kỳ, từ 12 tỷ Yên và giờ con số này đã lên đến 28 tỷ Yên (190 triệu USD).