Vừa mới chỉ ra mắt trong một thời gian nhưng Crash Bandicoot đã chuẩn bị đóng cửa vào năm sau



Crash Bandicoot: On the Run là trò chơi chạy vô tận trên thiết bị di động được phát hành vào 2021. Trò chơi này mang đến một lối chơi vô cùng đơn giản: điều khiển nhân vật trong game di chuyển linh hoạt qua các làn đường, tránh chướng ngại vật và đạt được điểm thưởng cao nhất. 

Thế nhưng thay vì tiếp tục phát triển và hoàn thiện cải tiến các tính năng hay mang đến nhiều đổi mới thú vị nhà phát hành gần đây lại thông báo đến người hâm mộ một tin vô cùng bất ngờ rằng: "Crash Bandicoot: On the Run sẽ bị đóng cửa sau một thời gian nữa, các máy chủ sẽ bị ngừng hoạt động chính thức vào 16/2/2023. Và sau thời gian này trở đi thì bạn không thể trải nghiệm bất kì hoạt động nào trong game nữa."



Thông báo đột ngột này khiến người đang chơi game Crash Bandicoot: On the Run đều tỏ ra rất bât ngờ thậm chí là cảm giác như mình đang bị lừa dối. Bởi chỉ vài ngày trước đây thì tựa game này đột nhiên biến mất trên App Store và Google Play mà không có bất kỳ sự giải thích hay lý giải nào đến từ nhà phát hành. Thế nhưng một thời gian sau đó bộ phận hỗ trợ khách hàng của hãng game này đã trấn an người hâm mộ rằng "Đó chỉ là sự cố kỹ thuật. Các kỹ thuật viên đang dần hoàn thiện các tính năng và các hòn đảo mới hơn sẽ sớm được ra mắt."


 




Thế nhưng điều này cũng không thể làm dịu đi được sự tức giận của người hâm mộ, nhưng để thay lời xin lỗi thù nhà phát hành đã gửi lời cảm ơn đến tất cả người chơi đã ủng hộ Crash Bandicoot: On the Run trong suốt thời gian qua "Việc mang các nhân vật Crash trở nên sống động với người chơi có ý nghĩa rất lớn và chúng tôi thực sự yêu thích điều đó. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian cho chúng tôi. Hy vọng bạn sẽ tiếp tục đồng hành với chúng tôi trong nhiều trò chơi khác nữa."