Đánh bắt hải sản, quản lý cả một nhà hàng Sushi trong tựa game kì lạ này với anh chàng thợ lặn Dave



Như tiêu đề của game gợi ý, người chơi sẽ vào vai thợ lặn Dave, đánh bắt hải sản vào ban ngày, ban đêm thì đi quản lý nhà hàng sushi cùng với mấy ông bạn của mình. Nơi này được đặt ngay trên một hòn đảo  cạnh Blue Hole, một hố chìm ma mị ẩn chứa nhiều bí ẩn đang đợi để được khám phá.


Tin liên quan:

Xây dựng team color Westham cùng streamer Bình Be

Tựa game kết hợp yếu tố hành động (mỗi lần đi đánh bắt nguyên liệu là một lần nhập combat) và yếu tố thám hiểm. Khám phá những bí mật của hố chìm Blue Hole, những thảm sinh vật mới, và lụm những "tạo tác cổ đại" không rõ nguồn gốc. Song song với hành trình của người chơi sẽ là những con boss khổng lồ như cua ẩn sỉ, cá đèn lồng, và những con bạch tuộc khổng lồ. Có to cỡ mấy mà gặp các game thủ thì cũng lần lượt lên thớt chế làm sushi hết thôi



Sau khi ngụp lặn combat căng thẳng dưới hố chìm, ban đêm người chơi sẽ phục vụ ở quán sushi với cơ chế chơi giống như bao tựa game quản lý nhà hàng khác: bấm thật nhanh, và phục vụ đúng yêu cầu của khách hàng để khiến họ vui vẻ và gia tăng doanh thu của quán. Nếu như người chơi làm tốt, sẽ có thêm nhiều khách vip đến và ở cuối game họ sẽ được đón tiếp những vị khách đặc biệt.

Đánh giá xếp hạng trên Steam dành cho Dave the Diver nhiều lời có cánh, game đang nằm ở mức tích cực tới tận 94%. Tựa game này là bước chân đầu tiên của hãng Nexon vào lĩnh vực phát hành game đơn với đơn vị phụ trách là Mintrocket. Nexon là công ty game tỷ đô được thành lập bởi Người Hàn, có Trụ sở tại Nhật được biết đến với những tựa game gacha, game trên điện thoại hay MMO như là MapleStory hay Mabinogi. Game gần đây nhất được phát hành bởi hãng này là DNF Duel.



Chơi tựa game này xong công nhận phải cảm thấy hơi xấu hổ vì Chú Dave mặc dù thân hình hơi cục mịch nhưng vẫn vận động khỏe khoắn, đánh boss không biết mệt, nhìn lại bản thân thì chạy được có hai phút xong ngồi thở dốc :v Các game thủ nhớ rèn luyện sức khỏe để chơi game bền lâu và tránh xa COVID nhé...